Nữ tài xế xe Lexus bạc tỷ gây tai nạn hy hữu, cực kỳ khó tin

author 11:38 17/09/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 9h30, ngày 17/9, vụ tai nạn hy hữu, khiến chiếc xe Lexus đắt tiền nằm gọn trên dải phân cách đường, trước cửa số nhà 291 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội do một phụ nữ điều khiển.

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy tiếng động mạnh liền chạy ra ngoài xem thì chứng kiến chiếc xe Lexus BKS 29A – 482.82 đi theo hướng ga Văn Điển - Bến xe Nước Ngầm.

Khi đi đến số nhà 291 thì bất ngờ mất lái đâm lên giải phân cách giữa đường, xé toạc giải phân cách bằng sắt đâm vào cây cột điện mới chịu dừng lại. Vụ tai nạn đã khiến nhiều người đi đường hú vía.

Nữ tài xế xe Lexus gây tai nạn hy hữuChiếc xe Lexus lao lên giữa dải phân cách

Nữ tài xế xe Lexus gây tai nạn hy hữuChỉ đến khi mắc cọt điện mới chịu dừng lại

“Rất may là chiếc xe đâm lên giải phân cách và đâm trực tiếp vào cây cột điên rồi dừng lại nếu không thì hậu quả sẽ không tưởng tượng nổi vì phía bên kia là chiều ngược lại và nhiều phương tiện đi lại”, một nhân chứng cho hay.

Một người phụ nữ trung niên ngồi ghế phụ chiếc xe này cho biết, khi đi đến đây thì lái xe (một phụ nữ khác) bất ngờ có cuộc điện thoại, lái xe đã lấy để nghe thì xảy ra sự việc.

Nữ tài xế xe Lexus gây tai nạn hy hữuĐiều khiển chiếc xe đắt tiền này là một phụ nữ trung tuổi

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ phần đầu xe hư hỏng nặng, dầu máy chảy lênh lắng đường, hai túi khí đã nổ. Chiếc xe nằm thẳng chính giữa dải phân cách một cách khó tin.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang