Nữ Thiếu úy cảnh sát bật khóc, không muốn rời xa cháu bé bị bỏ rơi trong nhà nghỉ

author 10:49 07/10/2017

(VietQ.vn) - Thiếu úy Khuất Khánh Ly bịn rịn khi phải chia tay cháu bé bị bỏ rơi mà chị đã chăm sóc hơn một ngày qua vào trung tâm bảo trợ xã hội.

Vào lúc 17h ngày 6/10 công an phường Mỹ Đình 2 cùng đại diện chính quyền địa phương đang làm thủ tục bàn giao bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi tại nhà nghỉ cho Trung tâm bảo trợ xã hội, tin tức trên Trí thức trẻ.

Nữ cảnh sát Khuất Khánh Ly – nữ chiến sĩ cho bé trai bú sữa gây xúc động với mọi người cho biết chị được chỉ huy Công an phường giao nhiệm vụ chăm sóc bé trai bị bỏ rơi. Chỉ mới 1 ngày nhưng tình cảm chị dành cho bé trai thật sự thương mến.

"Khoảng 15h30 chiều hôm qua, tôi nhận được thông tin từ chỉ huy phường, do tôi đang có con nhỏ nên lãnh đạo giao cho công việc làm mẹ của cháu bé. Tiếp nhận cháu bé mà lòng tôi đầy cảm xúc. Vì cũng có con nhỏ lòng tôi nghẹn lại khi nghĩ đứa bé bị bỏ rơi. Ngay trong đêm cùng ngày, tôi được đưa bé về gia đình chăm sóc, tình cảm bây giờ thật khó tả nếu bé phải bàn giao cho trung tâm", nói đến đây nữ cảnh sát Khuất Khánh Ly bật khóc vì thương bé.

Nữ Thiếu úy Khuất Khánh Ly bật khóc khi chia sẻ về cháu nhỏ bị bỏ rơi trong nhà nghỉ. Ảnh: Kiến thức 

Theo nữ cảnh sát, qua một đêm chăm sóc bé trai, không có bất cứ sự xáo trộn nào trong gia đình chị mà đổi lại bé trai mang rất nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc cho gia đình chị. Ai cũng xúm lại lo lắng cho bé.

"Bé rất ngoan, ti nhiều và không khóc. Vì điều kiện gia đình, tôi không thể cưu mang cháu bé, sắp đến giờ phải xa con rồi. Tôi vô cùng thương nó, không biết liệu bé có được chăm sóc như mẹ bé hay không", chị  Ly bịn rịn.

Chị Kim Anh, chủ nhà nghỉ nơi cháu bé bị bỏ rơi. Ảnh: Trí thức trẻ

Có mặt tại trụ sở công an phường để làm thủ tục bàn giao cháu bé cho trung tâm, bà Nguyễn Thị Kim Anh – chủ nhà nghỉ, nơi người mẹ đưa con đến thuê rồi bỏ đi, kể lại: "Khảng 11h 30 hôm qua, cô gái trẻ tuổi bế theo cháu bé vào thuê phòng, đợi lúc con ngủ, người mẹ này đi xuống cửa và lấy lý do đi giặt quần áo cho con. Sau đó một lúc, tôi thấy tiếng khóc thì chạy lên, trên người cháu bé chỉ có duy nhất cái áo, mà không mặc quần".

Theo chị Kim Anh, khi người mẹ này đi ra khỏi phòng không để bất kỳ thứ gì cho con. Sau hơn vài tiếng đồng hồ, người mẹ không quay lại nhận con, xác định rất có thể chị ta chủ đích bỏ con nên chủ nhà nghỉ đã báo cho công an phường.

"Tôi chỉ nhớ ang áng, cô gái chừng 20 tuổi, cô ấy có hỏi thêm một câu rằng "chị ơi gửi đồ đi Bắc Giang thì qua chuyến nào’. Sau khi định hình lại, tôi chạy ra khu bến xe Mỹ Đình để tìm xem có thấy không thì đã muộn", chị Kim Anh cho hay.

Thiếu úy Ly cùng đồng đội chăm sóc cho cháu bé. Ảnh: Trí thức trẻ 

Trước đó, trao đổi với báo chí, thiếu tá Đinh Văn Thanh, trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 xác nhận, bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi tại một nhà nghỉ.

Nhận được tin báo, Công an phường Mỹ Đình 2 cử các chiến sĩ xuống địa bàn xác minh và đưa về trụ sở chăm sóc. Do bé trai khát sữa mẹ quấy khóc nên thiếu uý Khuất Khánh Ly công tác tại đơn vị cũng đang nuôi con nhỏ đã cho bé trai bú sữa.

Sau hơn 1 ngày bé trai được nữ cảnh sát Khuất Khánh Ly và các đồng nghiệp chăm sóc, lực lượng chức năng đã bàn giao bé cho trung tâm bảo trợ xã hội theo quy định pháp luật.

Theo Trí thức trẻ

Vụ bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ: Cha ruột xuất hiện kể hoàn cảnh(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện từ Dũ, một người đàn ông vừa xuất hiện và nhận là cha ruột cháu bé.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang