Gọi nữ tiếp viên lên lầu tâm sự rồi chốt cửa dọa giết

author 09:31 03/12/2015

(VietQ.vn) - Thanh niên vào quán cà phê gọi nữ tiếp viên lên lầu để trò chuyện, sau đó bất ngờ khống chế cô này suốt 3 giờ trong phòng và dọa giết.

Theo thông tin ban đầu trên báo Công An TPHCM, vào khoảng 20h30 ngày 2/12, một gã thanh niên đến quán cà phê Đợi Chờ nằm trên quốc lộ 50 đoạn qua ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM uống cà phê. Khi bước vào quán, gã đi thẳng lên lầu 1 và không quên gọi thêm một nữ tiếp viên lên để trò chuyện cùng mình. Được một lúc, bất ngờ thanh niên này đưa cô gái vào phòng rồi chốt cửa dọa giết.

Nữ tiếp viên quán cà phê hoảng loạn dù đã được giải cứu

Nữ tiếp viên quán cà phê hoảng loạn dù đã được giải cứu. Ảnh Dân Trí

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, chủ quán cà phê đã chạy lên ứng cứu nhưng gã thanh niên này hăm dọa sẽ giết người nên không ai dám lại gần. Sự việc ngay sau đó được báo gấp cho Công an huyện Bình Chánh. Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Công an xã Đa Phước, Công an huyện Bình Chánh, cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự … đã có mặt bao vây căn nhà để tiến hành giải cứu nữ tiếp viên cà phê.

Sau gần 3 giờ đấu tranh thuyết phục không có kết quả, gã thanh niên vẫn cố tình chốt cửa cố thủ và có những hành vi manh động gây nguy hiểm cho cô gái nên Công an huyện Bình Chánh đã quyết định đột kích thẳng vào phòng để giải cứu cô gái.

Đối tượng dùng dao khống chế, dọa giết nữ tiếp viên bị đưa về trụ sở công an

Đối tượng dùng dao khống chế, dọa giết nữ tiếp viên bị đưa về trụ sở công an. Ảnh Dân Trí

Sau khi tính toán mọi phương án, đến hơn 23h20 cùng ngày, công an đã đồng loạt phá cửa xông vào trong giải cứu cô gái an toàn. Khi được đưa ra ngoài, nữ tiếp viên tỏ ra rất hoảng loạn và bị thương ở tay. Riêng đối tượng đã bị công an khống chế đưa về trụ sở để làm rõ. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ thân nhân cũng như động cơ gây án của đối tượng.

Đáng chú ý, cũng trong ngày 2/12, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Tạ Tấn Đạt (19 tuổi) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Nạn nhân bị y khống chế để cướp tài sản lại chính là mẹ ruột của mình. Báo VnExpress dẫn thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, ngày 5/4, chị Võ (39 tuổi, huyện Chợ Gạo) gọi con trai út Tạ Tấn Đức (14 tuổi) ra ruộng làm nhưng không thấy trả lời.

Tạ Tấn Đạt - nghịch tử khống chế mẹ ruột, cướp tài sản tại cơ quan điều tra

Tạ Tấn Đạt - nghịch tử khống chế mẹ ruột, cướp tài sản tại cơ quan điều tra. Ảnh TTO

Người mẹ vào nhà tìm thì bất ngờ bị Đạt khống chế, nhét khăn bông vào miệng còn Đức lao vào đánh tới tấp khiến chị bất tỉnh. Hai tên nghịch tử trói mẹ, nhốt vào nhà tắm rồi lục tủ lấy 1,2 lượng vàng 24K, 6 chỉ vàng 18K, điện thoại di động và xe máy, với tổng trị giá tài sản khoảng 90 triệu đồng. Chị Võ sau đó tỉnh dậy kêu cứu và được hàng xóm cởi trói.

Đạt và Đức khai nhận, sau khi lấy tài sản cả hai bỏ trốn lên TPHCM tụ tập đi chơi với bạn gái, cùng bạn bè uống rượu, đi bar... Hết tiền, Đức trở về nhà còn Đạt xin vào làm bảo vệ cho công ty ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Do Đức chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên được gia đình bảo lãnh.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang