Nữ tiếp viên Malaysia 2 lần thoát chết nhờ không bay MH17 và MH370

author 06:12 21/07/2014

Cả hai lần Tan Bee Jeok đều có tên trong danh sách phi hành đoàn của hãng hàng không Malaysia Airlines nhưng lại đổi ca làm trong những phút quyết định.

Cô Tan Bee Jeok và chồng là anh Sanjid Singh, người thiệt mạng trên chuyến bay MH17

Tan Bee Jeok, năm nay 43 tuổi, đều được bộ phận phân công lịch bay của hãng bố trí phục vụ trên chuyến bay MH17 bị bắn hạ ở miền Đông Ukraine lẫn chuyến bay MH370 bị mất tích trên Ấn Độ Dương.

Đây chỉ là sự đổi lịch tình cờ và cô Tan cũng nói cô không có linh cảm gì về các chuyến bay xấu số trên.

Nhưng sự may mắn của cô Tan không bù đắp được bi kịch cho gia đình vì chồng cô lại là nạn nhân xấu số trên chuyến bay MH17.

Anh Sanjid Singh, năm nay 41 tuổi đã lên chiếc MH17 trong những phút cuối để đổi ca cho một người bạn.

Vợ chồng anh Singh cô Tan đang sống ở Kuala Lumpur với cậu con trai 7 tuổi. Anh Singh là con trai duy nhất trong gia đình, bố anh năm nay đã 71 tuổi.

“Trái tim tôi tan nát mất, hôm đó mẹ nó đã chuẩn bị các món ăn nó thích nhất để chờ đón con”, bố anh Singh đau đớn nói.

Phát ngôn viên hãng Malaysia Airlines cho biết đổi ca làm việc là chuyện bình thường giữa các nhân viên khi họ có lý do cá nhân, vì vậy chúng tôi không thể bình luận gì về quyết định cá nhân của vợ chồng anh Singh.

Malaysia Airlines cũng khẳng định việc duy trì đường bay qua miền Đông Ukraine không vi phạm quy định an toàn đến thời điểm xảy ra tai nạn. “Lúc đó, tuyến bay này vẫn có khoảng 150 chuyến qua lại mỗi ngày”, phát ngôn viên Malaysia Airlines nói.

Theo Báo NN


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang