Nữ tội phạm mang thai 14 lần trong 10 năm để trốn ngồi tù

author 17:01 12/08/2015

(VietQ.vn) - Bị kết án tù chung thân vì tội tham ô, song 10 năm qua, nữ tội phạm đã mang thai 14 lần để trốn thi hành án.

 Mới đây, cơ quan tư pháp đã yêu cầu Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Urumchi thi hành án đối với nữ tội phạm Tăng Mưu.

Để trốn ngồi tù, nữ tội phạm đã mang thai 14 lần trong 10 năm 

Trước đó, tháng 10 năm 2005, Tăng Mưu đã bị Tòa án nhân dân thành phố Urumchi kết án tù chung thân vì tội tham nhũng. Khi bản án có hiệu lực, Tăng Mưu bất ngờ mang thai, tòa án nhân dân liền đưa ra quyết định tạm hoãn thi thành án đối với cô.

Khi Tăng Mưu bị bắt giam, nữ tội phạm khai đang mang thai, đến khi được tại ngoại, Tăng Mưu lại đi phá thai. Sau thời gian nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe, đến khi phải trở lại trại giam, người đàn bà này lại mang thai.

Cứ như vậy gần 10 năm từ năm 2006 đến nay, Tăng Mưu đã mang thai 14 lần, ngoài 1 lần mang thai giả, còn lại 13 lần mang thai thật.Vài tháng trước, Cục Tư pháp yêu cầu Tòa án nhân dân thi hành án tù đối với Tăng Mưu, Tòa án nhân dân trung cấp thành phố đồng ý với quyết định tống giam, lần này Tăng Mưu chính thức ngồi tù thi hành án ở tuổi 39.

Trong năm nay, ngoài Tăng Mưu, cơ quan chức năng cũng đã yêu cầu thực hiện án tù giam đối với 2 tội phạm đang tại ngoại.

Hương Nguyễn (Theo Sina.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang