Nước Chanh muối Restore và những lợi ích bất ngờ với sức khỏe con người

author 14:03 24/07/2017

(VietQ.vn) - Nước Chanh muối Restore là một loại nước uống chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng.

Nước chanh muối và ‘trăm ngàn’ lợi ích cho sức khỏe

Chanh muối không chỉ là một loại nguyên liệu làm dược phẩm mà còn là nguyên liệu làm thức uống bổ dưỡng. Trong quá trình chế biến, chanh tươi sau khi xử lý sẽ được ngâm muối một thời gian, cho ra màu vàng nâu với độ mặn vừa phải.

Người sản xuất sẽ chế biến chanh muối bằng cách đánh nhuyễn trong nước, thêm đường sẽ tạo ra thức uống khoái khẩu. Nó có tác dụng chữa một số bệnh thông thường như đầy bụng, no hơi, viêm họng, ho, giảm cân. Tương tự, nước uống chanh muối đóng chai cũng là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Theo đông y, chanh muối có nhiều công dụng cho sức khỏe cũng như dùng chữa nhiều chứng bệnh thường gặp. Nếu có cảm giác đầy bụng, ăn không tiêu chỉ cần ngậm một miếng chanh muối hoặc có thể dầm với nước nóng rồi uống. Chanh muối có tác dụng tăng cường chuyển hóa thức ăn, giảm trướng bụng, trị đầy hơi, khó tiêu rất hiệu quả.

Pha hỗn hợp nước chanh muối dùng để súc miệng 03 lần/ngày sẽ có tác dụng giảm cảm giác đau rát do viêm họng. Vỏ chanh muối có nhiều tinh dầu, giúp làm thông cổ họng, vị mặn của chanh muối có thể sát trùng làm giảm ngứa cổ ngay tức khắc.

Những người mắc bệnh đường ruột mãn tính, nếu sử dụng chanh muối thường xuyên giúp dễ tiêu hóa, cải thiện đường ruột. Ngậm chanh muối hoặc dầm với nước nóng để uống giúp đờm tan rất nhanh.

Ảnh minh họa

Trước khi đi ngủ ngậm một lát chanh muối, nuốt từ từ rồi ngủ, qua một đêm sẽ thấy được tác dụng của nó. Chanh muối còn có khả năng khử âm trong máu, trị cảm, thương hàn.

Chanh muối giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy lượng mỡ thừa trên cơ thể khá nhanh. So với các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể (mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông) rất hiệu quả. Chính vì vậy, nếu muốn có một vóc dáng thon gọn, săn chắc nên uống nước chanh muối ấm hằng ngày.

Nước Chanh muối Restore, thương hiệu Việt được nhiều người tin dùng

Đối với các trường hợp muốn tiết kiệm thời gian hoặc không có khả năng tự làm sản phẩm để uống, người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm chanh muối đóng chai trên thị trường.

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng, trên thị trường hiện đang có sản phẩm chanh muối Restore của Công ty nước giải khát Bidrico bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả phù hợp. Nước Chanh muối thương hiệu Restore có nhãn màu xanh và được đóng chai với dung tích 495 ml và 360ml.

Được biết, trong dịch cốt chanh muối này có chứa các thành phần dinh dưỡng của trái chanh gồm: khoáng chất kali (potasium), pectin (chất xơ), cacbohydrate, các họp chất thực vật dễ nhận biết là acid citric (tạo vị chua) và D-limonene (mùi thơm của tinh dầu chanh) và các chất khác.

Sản phẩm nước chanh muối Restore của Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh - Bidrico được sản xuất từ phương pháp thủ công truyền thống bằng cách sử dụng nước cốt chanh được làm từ quả chanh tươi cùng hạt muối sạch, với công nghệ lên men tự nhiên tạo nên nước chanh muối Restore qua quy trình chế biến trên máy móc chiết rót và đóng gói hoàn toàn tự động.

Quy trình chế biến đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008, HACCP. Nước chanh muối Restore tiện lợi được đóng gói trong chai PET 495 ml và 360ml, giữ nguyên hương vị truyền thống.

Nước uống chanh muối Restore có quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào, thành phẩm đến tay người tiêu dùng được lọc trong; không chứa phẩm màu độc hại, sử dụng nguyên liệu cốt chanh tự nhiên bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Chanh muối chứa các thành phần muối khoáng như Na+, K+. Do đó, chanh muối Restore nhãn xanh phù hợp cho mọi đối tượng, giúp giải khát, hao hụt nước và khoáng chất do lao động nặng hoặc chơi thể thao.

Một điều khiến người tiêu dùng yên tâm hơn khi lựa chọn nước chanh muối Restore nằm ở chỗ đây là một sản phẩm mới của Bidrico, một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Bidrico được người tiêu dùng tin dùng và bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao hàng chục năm liền. Sản phẩm của Bidrico được quản lý chặt chẽ về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008; HACCP; tiêu chuẩn xuất khẩu sang Mỹ FDA, FCE & SID; giải thưởng thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương tại New York - Mỹ năm 2014.

Trong suốt chặng đường 22 năm, Bidrico luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc đưa ra các thị trường sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt.

Hiện nay, Bidrico đang sở hữu nhiều sản phẩm đồ uống chất lượng trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như: Nước ngọt có gaz, Nước Yến Ngân nhĩ, Trà xanh A*nuta, Nước tăng lực Bidrico, Nước chanh muối Restore, sữa chua Yobi, Nước ép trái cây A*nuta, Rau câu trái cây, Nước uống  đóng chai và đóng bình Bidrico, Yến sào Bi’s Nest,...

Tất cả đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng và đa dạng các chủng loại, hương vị mẫu mã nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm không chỉ chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời quan tâm cải tiến, nâng cao tinh thần cầu thị và đặt mục tiêu thõa mãn khách hàng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của Bidrico.

Lan Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang