Nước hoa hồng của hãng mỹ phẩm Ấn Độ nhiễm khuẩn

author 14:53 17/04/2016

(VietQ.vn) - Nước hoa hồng của hãng Khadi có chứa vi khuẩn rất dễ gây kích ứng da ở những người có làn da khô hoặc da bị mụn.

Theo danh sách các sản phẩm bị thu hồi RAPEX của Liên minh châu Âu, mới đây các cơ quan chức năng tại Cộng hòa Séc đã đưa ra lệnh thu hồi sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc sản xuất từ Ấn Độ. Sản phẩm bị thu hồi là loại nước hoa hồng có tên Rosenwasser Absolut naturrein.

Loại sản phẩm này thuộc danh mục các sản phẩm Làm đẹp/ Chăm sóc cá nhân/ Vệ sinh. Đây là nước hoa hồng được đựng trong chai nhựa, có nắp màu đen với dung tích 210ml. Dung dịch bên trong có cặn màu xám ở đáy chai. Ngoài ra còn có vòi xịt đi kèm.

Toner của hãng mỹ phẩm Khadi nhiễm khuẩn gây kích ứng daToner của hãng mỹ phẩm Khadi nhiễm khuẩn gây kích ứng da

Nước hoa hồng của hãng Khadi có chứa vi khuẩn ưa sống ở nhiệt độ trung bình. Với những người có da khô hoặc da bị mụn, khi sử dụng rất có khả năng bị kích ứng da, người dùng sẽ có cảm giác châm chích, ngứa ngáy.

Sản phẩm này không tuân thủ theo tiêu chuẩn sản xuất các loại mỹ phẩm. Hiện nay, cơ quan chức năng của Cộng hòa Séc đã thu hồi tất cả các sản phẩm nước hoa hồng nói trên có mặt ở thị trường.

 >> Dầu gội khô: Tiện nhưng không lợi

Thu Thảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang