Nước hoa lấy cảm hứng từ Tổng thống Putin

author 08:42 26/12/2015

Mùa Giáng sinh năm nay, những người hâm mộ Tổng thống Nga Vladimir Putin có thêm lựa chọn mua được món hàng ưng ý, vì phong thái mềm mại nhưng chắc chắn của ông đã trở thành nguồn cảm hứng cho sự ra đời của một loại nước hoa mới.

Chai nước hoa với chân dung Tổng thống Putin và dòng chữ “Lấy cảm hứng từ Vladimir Putin”.

Loại  nước hoa dành cho đàn ông mang tên Leaders Number One (Những nhà lãnh đạo số một) đang được bán ở Mátxcơva với giá 6.000 rúp (gần 2 triệu đồng). Chai nước hoa màu đen mang chân dung Tổng thống Putin kèm theo dòng chú thích “Lấy cảm ứng từ Vladimir Putin” bằng tiếng Anh, trong khi ông Putin không thích việc sử dụng tiếng Anh trong tiếp thị.

Tại buổi giới thiệu tại khu bách hóa GUM ở Mátxcơva hôm 24/12, chuyên gia nước hoa gốc Belarus Vladislav Rekunov, tác giả của Leaders Number One, mô tả mùi của loại nước hoa này “ấm áp, mạnh mẽ, dễ chịu”, báo chí Nga đưa tin. Loại nước hoa này chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, với tổng số 2.000 chai. Báo Nga Komsomolskaya Pravda lại mô tả loại nước hoa này có mùi chanh, cam bergamot và nho đen. “Lúc đầu, nó có mùi cam quýt, nhưng sau đó hương thơm khiến bạn liên tưởng đến một cánh rừng, giống như lõi cây thông và linh sam”. Một số nhà bình luận đùa rằng, nó có mùi như trừng phạt vì đã được bổ sung “thuốc súng, máu và dầu”.

Rikunova giữ bí mật về thành phần tạo nên mùi thơm huyền bí này, chỉ cho biết sản phẩm sẽ được bán cho đến ngày 20/10/2016, báoLifeNews đưa tin. Nhân viên bán hàng ở khu bách hóa nói rằng, họ đã nhận được đơn đặt hàng từ Trung Quốc và Đức. Báo Komsomolskaya Pravda viết rằng, phụ nữ thích mùi hương của Leaders Number One hơn đàn ông. Dự kiến, phiên bản dành cho phụ nữ sẽ được tung ra vào năm sau. Một phần tiền thu được từ việc bán nước hoa sẽ được dành để mua quà Giáng sinh cho trẻ em khuyết tật.

Chủ nghĩa tôn sùng cá nhân nổi lên quanh Tổng thống Putin những năm gần đây và càng mạnh lên khi ông hứng chịu nhiều biện pháp trả đũa từ phương Tây sau quyết định sáp nhập bán đảo Crimea của Ukraine vào tháng 2/2014. Chân dung ông Putin được in trên áo phông, cốc, ốp điện thoại, đồ lưu niệm đang được bán rộng rãi trong các cửa hàng ở Mátxcơva. Những bài rap ca ngợi phong thái đầy nam tính của ông còn được phát sóng trên truyền hình Nga.

Cố Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Liên Xô Josef Stalin cũng được hâm mộ trở lại. Một trung tâm Stalin được mở gần đây ở thành phố Penza và những cuốn lịch năm 2016 in hình ông đang được bán. Những cuốn lịch mang tựa đề “Stalin: Chiến thắng thuộc về chúng ta” đang được bán ở nhiều hiệu sách ở Nga.

Theo Tiền Phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang