Nghi vấn nước ngọt Sting chứa xác nhện bên trong

author 18:00 28/01/2016

(VietQ.vn) - Mua 3 chai nước ngọt Sting, anh Chính phát hiện trong đó có 1 chai chứa vật thể lạ và được Pepsico xác nhận là xác nhện.

Theo đơn phản ánh của anh Trương Đình Chính (Thanh Hóa) về hiện tượng lạ trong chai nước ngọt Sting của Công ty Pepsico Việt Nam, ngày 27/1, phóng viên Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với anh này để tìm hiểu sự việc.

Anh Chính cho biết, ngày 22/11/2015, anh có mua 3 chai nước ngọt Sting của Công ty NGK Pepsico Việt Nam, địa chỉ tại đường Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Địa điểm mua 3 chai Sting được anh Chính cho biết tại cửa hàng tạp hóa gần nơi anh đang cư trú tại Bắc Ninh. Sau khi uống hết 2 chai, anh hốt hoảng phát hiện chai thứ 3 có chứa dị vật hình dáng giống con nhện đã chết. Sau đó, anh Chính gọi vào số điện thoại in trên bao bì để phản ánh với nhà sản xuất.

Nước ngọt Sting chứa xác nhện bên trongNước ngọt Sting chứa xác nhện bên trong

Ngay ngày hôm sau, 23/11/2015, hai cán bộ xưng là nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty Pepsico Việt Nam từ Hà Nội xuống Bắc Ninh gặp anh Chính để lập biên bản sự việc. Trong biên bản xác nhận của đại diện công ty Pepsico thừa nhận chai nước có dị vật là xác con nhện. Công ty thể hiện mong muốn được đổi sản phẩm nhưng anh Chính không đồng ý và yêu cầu có phía công ty có trách nhiệm giải quyết thỏa đáng hơn và hẹn sẽ liên lạc qua điện thoại với hai nhân viên Pepsico.

Đáng chú ý, anh Chính cho biết, ngay trong buổi tối cùng ngày, anh đưa vợ đi làm, trên đường về có 2 thanh niên lạ mặt, đi xe máy không biển số đề nghị anh dừng xe và hỏi mua chai Sting dâu có dị vật với giá 20 triệu đồng. Anh không đồng ý bán, 2 thanh niên đạp xe anh ngã xuống đường rồi bỏ đi.

Nước ngọt Sting chứa xác nhện bên trongNước ngọt Sting chứa xác nhện bên trong

Sau đó, anh Chính nhận được một văn bản của Giám đốc chất lượng Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam Bùi Hồng Lương ký ngày 14/12/2015. Theo văn bản này, sau khi nhận phản ánh của khách hàng về chai nước Sting dâu dung tích 330ml, loại chai nhựa có vật lạ giống hai con nhện bên trong, phía công ty đã cử người xuống làm việc và tiến hành kiểm tra.

Theo nhận định của Pepsico Việt Nam, nhìn bằng mắt thường nắp chai trong tình trạng đóng, vòng nhựa niêm nắp có vết trầy xước. Tuy nhiên, trước đó, như anh Chính trình bày, khi kiểm tra chai nước, 2 nhân viên của Pepsico đã ký xác nhận có xác nhện nằm trong và chai nước còn nguyên, chưa mở nắp.

Cho đến nay, sau hơn 2 tháng xảy ra sự việc, anh Chính cho biết vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng. Trong khi đó, liên lạc để tìm hiểu diễn tiến sự việc, phóng viên Chất lượng Việt Nam không thể gặp được đại diện công ty Pepsico Việt Nam.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang