Nước tương Phú Sĩ cải tiến mới

author 08:00 25/05/2015

(VietQ.vn) - Vào giữa tháng 05/2015, bên cạnh việc thay đổi bao bì cho bắt mắt hơn, nước tương Phú Sĩ cải tiến thêm về chất lượng, góp phần làm tăng thêm giá trị sử dụng cho sản phẩm này.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2012, nước tương Phú Sĩ đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng sau khi  điều chỉnh hương vị để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, vào giữa tháng 05/2015, bên cạnh việc thay đổi bao bì cho bắt mắt hơn, nước tướng Phú Sĩ cải tiến thêm về chất lượng, góp phần làm tăng thêm giá trị sử dụng cho sản phẩm này.

Tinh hoa Nhật cho người Việt

Trên thị trường nước tương giàu tính cạnh tranh hiện nay, là một sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam, một công ty được yêu mến và tín nhiệm bởi những nỗ lực cho ra đời những sản phẩm thực phẩm phục vụ cho thị trường Việt Nam, nước tương Phú Sĩ ngay từ khi mới ra đời đã cho thấy sự nổi bật về sự ngon miệng và chất lượng.

Nước tương Phú Sĩ cải tiến mới

Nước tương Phú Sĩ cải tiến mới

Được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên trên 3 tháng theo công nghệ truyền thống Nhật bản và từ nguyên liệu là gạo và những hạt đậu nành chọn lọc, nước tương Phú Sĩ có hương thơm đậu nành tự nhiên, màu sắc óng ánh bắt mắt, tạo nên gia vị chấm tuyệt hảo, thấm quyện vị đậm đà, cho bữa cơm gia đình đong đầy hạnh phúc. Với phương pháp này, nước tương Phú Sĩ ngoài yếu tố ngon, còn đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn 3-MCPD theo yêu cầu của Bộ Y Tế. 

Chất lượng Nhật với giá cạnh tranh

Mặc dù là được sản xuất theo công nghệ của xứ sở hoa anh đào, nhưng giá của nước tương Phú Sĩ được bán tại thị trường Việt Nam với giá rất Việt Nam: chỉ với 8.000 VNĐ cho chai 240ml và 15.000 VNĐ cho 500ml. Với giá cả hợp lý, nước tương Phú Sĩ càng thể hiện rõ tính cạnh tranh trên thị trường nước tương hiện nay, khi góp phần mang đến một gia vị chấm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất, giúp mang đến những bữa ăn ngon, sum vầy hạnh phúc.

Ngoài ra, nước tương Phú Sĩ còn đảm bảo yếu tố ứng dụng đa dạng và linh hoạt. Đây là sản phẩm dễ dàng kết hợp cho nhiều món ăn, chay mặn đều dùng được và có thể được dùng để nêm trực tiếp vào trong lúc nấu nướng nhằm mang lại hương vị đậm đà cho món ăn hoặc dùng làm nước chấm cho các món luộc, xào, nướng…. 

Nam Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang