Nước uống Collagen Edally lưu hành không phép: Công ty Hòa Bình gỡ sản phẩm khỏi website

author 18:06 03/05/2018

(VietQ.vn) - Vừa qua, website bán hàng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ sản xuất Hòa Bình đã gỡ bỏ các hình ảnh quảng cáo sản phẩm Nước uống Collagen Edally sau khi bị “phơi bày” lưu hành sản phẩm này không phép.

Theo tìm hiểu của Chất lượng Việt Nam Online (VietQ), Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ sản xuất Hòa Bình (địa chỉ tại 131 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã gỡ bỏ các hình ảnh liên quan đến sản phẩm Nước uống Collagen Edally trên website edally.vn

 Nước uống Collagen Edally "mất hút" khỏi website bán hàng của Công ty Hòa Bình

Trước đó, sản phẩm này được quảng cáo trên website dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu từ Hàn Quốc, giá bán là 815.000 đồng/hộp.

 Hình ảnh Nước uống Collagen Edally được quảng cáo trước đó trên website dù lưu hành không phép

 Sản phẩm Nước uống Collagen Edally lưu hành không phép đã bị gỡ bỏ

Theo Công văn Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) gửi đến Chất lượng Việt Nam Online ngày 16/4/2018, Cục An toàn thực phẩm khẳng định sản phẩm Nước uống Collagen Edally chưa được cấp công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm.

Theo thông tin tìm hiểu trước đó, sản phẩm Nước uống Collagen Edally được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ sản xuất Hòa Bình nhập khẩu Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam. Đồng thời, phóng viên Vietq đã ghi lại được quá trình kinh doanh sản phẩm này không phép của công ty Hòa Bình tại địa chỉ 131 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Bao bì sản phẩm Nước uống Collagen Edally
 Sản phẩm Nước uống Collagen Edally được bán tràn lan dù lưu hành không phép

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin từ Cục Quản lý thị trường về trường hợp sản phẩm Nước uống Collagen Edally lưu hành không phép tới bạn đọc.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang