Nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo xuất hiện vật thể lạ?

author 17:38 23/08/2016

(VietQ.vn) - Vừa mở lon nước, chị Minh tá hỏa khi phát hiện một "vật thể lạ" nổi lềnh phềnh trên lon nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo dù chưa hết hạn sử dụng.

Mới đây, một người chơi facebook tên là Minh Nguyen đã đăng tải dòng thông tin cảnh báo về chất lượng nước Yên Đông Trùng Hạ Thảo (Công ty TNHH Tribeco).

Người này viết: "Cả nhà giúp mình với!!! Mình mua 1 lốc nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo ở Big C về. Chồng con đã uống còn 1 lon duy nhất. Tối nay định uống thử mà không dám tin vào mắt mình nữa. Bật nắp thấy có 1 miếng trắng nổi lên, đổ ra ly, thấy miếng trắng còn mắc kẹt, thò tay lôi ra thì được 1 miếng nấm mốc này đây, tiết diện bằng đúng đáy hộp. Gọi hotline cho Tribeco mà ngoài vùng phủ sóng. Có ai có gợi ý gì cho mình không? Xưa nay ăn ở lương thiện mà sao lại để chồng con uống toàn chất độc thế này."

Theo tìm hiểu của PV, chủ nhân dòng status trên là chị Nguyễn Thị Hồng Minh (Tân Bình, TPHCM). Theo chị Minh, "dưới đáy lon nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo ghi ngày sản xuất là ngày 16/9/2015 và ngày hết hạn là 16/9/2017, tức là lon nước Yến này còn hơn 1 năm nữa mới hết hạn sử dụng."

Trả lời báo chí, chị Minh cho biết, chồng và con gái đã uống, chỉ còn duy nhất 1 lon, chị Minh "bỏ quên", đến khi con gái bị bệnh, chị lấy cho bé uống. Nhưng, vừa mở lon nước, chị Minh mới phát hiện ra sự việc. Chị đã gọi đến đường dây nóng của Công ty TNHH Tribeco để phản ánh về vấn đề này, tuy nhiên không thể liên lạc được.

Vật thể lạ xuất hiện trong nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo dù hơn 1 năm nữa mới hết hạn sử dụng.

PV VietQ.vn đã liên hệ với bà Lê Thị Trúc Vy - Cán bộ Makerting, Công ty TNHH Tribeco. Bà Vy xác nhận có khách hàng phản ánh về thông tin trên. "Công ty đã yêu cầu nhân viên gặp khách hàng để tìm hiểu thông tin sự việc. Sau khi xác minh xong sẽ phản hồi lại quý báo". - Bà Vy nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...

Can Lộc

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang