Nuốt nước mắt nhìn 2 quan tài trong căn nhà gỗ sau vụ bố con ôm nhau chết đuối

author 09:51 11/07/2016

(VietQ.vn) - Chiều 9/7, anh Hoàng cùng hai con tới hồ ông Giám (phường Tân An,TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để tắm thì anh cùng con gái bị đuối nước.

Theo tin tức từ báo Zing News, ngày 10/7, căn nhà gỗ của anh Nguyễn Đức Hoàng (43 tuổi) và con gái Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi (6 tuổi) nằm dưới chân dốc trên đường Hồ Tùng Mậu (phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) bao trùm không khí đau thương khi hai nạn nhân đột ngột qua đời.

Ngồi một góc kế bên hai quan tài của chồng và con gái, chị Huỳnh Thị Mậu Tuyền (39 tuổi, vợ anh Hoàng) liên tục lấy tay lau nước mắt. Sự ra đi đột ngột của chồng và con gái khiến cho người phụ nữ vốn làm nông càng thêm khắc khổ.

Lâu lâu khi không có khách đến viếng chị Tuyền lại đứng lên nhìn vào con gái đang nằm trong quan tài và khóc lớn. Lau nước mắt, chị cho biết, dù hai vợ chồng đã ly dị nhưng thường xuyên dẫn con về thăm bố chồng và để các cháu chơi với ông cho đỡ buồn.

Theo chị Tuyền, sau khi mâu thuẫn rồi chia tay hai năm trước, chị đưa hai cháu nhỏ về nhà mẹ tại Đạt Lý sống còn đứa lớn ở với ba và ông nội.“Vừa nghỉ hè con gái muốn đi học vẽ nên tôi mới gửi về nhà nội để ba đưa đón. Hôm qua nó còn gọi điện hỏi thăm tôi và nói sắp vào lớp 1 nên đòi sắm quần áo mới, vậy mà nay đã bỏ đi mất”, chị Tuyền thút thít.

Hai cha con ra đi cùng lúc mang lại nỗi đau chồng chất cho người nhà.
 Hai cha con ra đi cùng lúc mang lại nỗi đau chồng chất cho người nhà. Ảnh: Zing News

Trước đó, 18h chiều 9/7,nhận được tin báo bố con anh Hoàng mất tích dưới hồ, hàng trăm người dân cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tổ chức tìm kiếm.

Sau gần 2h nỗ lực tìm kiếm, hàng trăm người dân trong vùng cùng lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC&CNCH Đắk Lắk đã vớt được thi thể của hai bố con anh Nguyễn Đức Hoàng (43 tuổi, trú phường Tân Tiến) và con trai Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi (5 tuổi) bị đuối nước.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, anh Hoàng cùng hai người con đưa nhau đi ăn rồi ra khu vực hồ nước ông Giám tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột để tắm, báo Công an Nhân dân đưa tin.

“Trong lúc nô đùa, em Nhi bị trượt chân xuống hố nước sâu nên bố lao ra cứu nhưng đợi mãi không thấy bố lên nên cháu chạy về báo cho mọi người biết”, con trai đầu anh Hoàng cho biết.

“Thường ngày anh Hoàng vẫn dẫn hai con đến hồ tắm rồi về bình thường không có việc gì. Hôm nay đi ăn không biết làm sao lại xảy ra chuyện này”, một người nhà nạn nhân cho biết.

Trầm trồ trước gia thế trâm anh thế phiệt của cha đẻ con gái Giáng My(VietQ.vn) - Cha đẻ của con gái Giáng My là ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh - một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang