Ô tô 4 chỗ Pháp ‘đẹp long lanh’ giá chỉ hơn 97 triệu nếu về Việt Nam sẽ rẻ nhất có gì 'hot'?

author 16:56 30/07/2018

(VietQ.vn) - Với mức giá chỉ hơn 97 triệu đồng tiền Việt, chiếc ô tô của hãng xe Pháp Renault được trang bị khá nhiều tiện nghi với thiết kế đơn giản.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thị trường ô tô Việt đang xôn xao trước một mẫu xe mới của hãng ô tô Pháp Renault mới trình làng với mức giá chỉ tương đương 97,4 triệu đồng. Đây được “mệnh danh” là mẫu ô tô rẻ nhất thế giới, và giới thạo xe Việt cũng khẳng định nếu mẫu xe này về Việt Nam, thì đây sẽ là chiếc xe ô tô rẻ nhất nước.

Theo đó, mẫu xe này có tên là Kwid ‘Live For More’ Edition và vừa được tung ra thị trường Ấn Độ, với giá bán tại thị trường này là 293.000 Rupee (khoảng 97,4 triệu đồng).

o-to-4-cho-phap-dep-long-lanh-gia-chi-hon-97-trieu-neu-ve-vn-se-re-nhat-nuoc-co-gi-hot
o-to-4-cho-phap-dep-long-lanh-gia-chi-hon-97-trieu-neu-ve-vn-se-re-nhat-nuoc-co-gi-hot

 Kwid ‘Live For More’ Edition chưa nhập về Việt Nam dù hãng Renault đã có mặt ở Việt Nam. Ảnh: Autocarindia

Đây là mẫu xe crossover giá rẻ của hãng xe Pháp, bản năm nay nổi bật với lưới tản nhiệt màu đỏ, điểm nhấn màu đỏ và màu xám đậm ở thân xe.

Chiếc xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 3.679 mm, 1.579 mm và 1.478 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2422 mm, và khoảng sáng gầm xe là 180 mm.

Kwid ‘Live For More’ Edition được đánh giá là có trang thiết bị tiện nghi dù sở hữu thiết kế đơn giản. Theo đó, xe được trang bị bảng điều khiển màn hình kỹ thuật số. Một số tiện nghi khác bao gồm hệ thống đèn pha chữ C, chìa khóa mở cửa điều khiển từ xa.

Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng MediaNAV tích hợp chức năng định vị, hệ thống âm thanh 2 loa, kết nối Bluetooth và túi khí người lái xe. Ở bản cao cấp được trang bị thêm màn hình cảm ứng 7 inch.

Kwid được trang bị khối động cơ động cơ xăng 3 xi lanh 0,8 lít, cho công suất 53 mã lực và mô men xoắn 72Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Bên cạnh đó, xe cũng có bản động cơ 1.0l 3 xi-lanh mạnh 68 mã lực/91 Nm.

Tai nạn ở Quảng Nam: Hiện trường 2 xe ‘nát tươm’ sau cú va chạm kinh hoàng(VietQ.vn) - Đầu chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn, các mảnh vỡ vương khắp nơi sau vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam khiến 14 người trong đoàn rước dâu tử vong.

Theo giới thạo xe ô tô Việt, nếu mẫu xe này về Việt Nam, thì đây sẽ là chiếc ô to 4 chỗ có giá rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, tao đổi với PV, nhân viên đại lý của Renault Việt Nam cho biết hãng chưa có kế hoạch đưa mẫu xe giá rẻ này về Việt Nam.

Đây là một tin đáng buồn đối với người tiêu dùng Việt – đặc biệt những đối tượng có khả năng tài chính khiêm tốn và đang rất “thèm khát” một chiếc ô tô giá rẻ. 

Lâm Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang