Ô tô 45 chỗ 'phá tung' khung thép hạn chế chiều cao ở cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

author 13:22 03/03/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe ô tô 45 chỗ bất ngờ đâm đổ khung thép hạn chế chiều cao, tải trọng ở cầu vượt của nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội).

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng hôm nay (3/3), khi chiếc xe ô tô 45 chỗ đưa đón học sinh di chuyển theo hướng Ngã Tư Sở - Ô Chợ Dừa, khi lên cầu vượt nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội) đã bất ngờ đâm đổ khung thép hạn chế chiều cao, tải trọng ở cầu vượt của này. 

 Ô tô 45 chỗ 'phá tung' khung thép hạn chế chiều cao ở cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Ảnh: Báo Công an Nhân dân)

Trao đổi với nhanh với Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 (PC67 - Công an TP Hà Nội) về vụ tai nạn, đồng chí Tú cho biết: Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do tài xế chủ quan, cố tình điều khiển xe đi lên cầu vượt. Tuy nhiên, rất may mắn, thời điểm xảy ra tai nạn là buổi sáng sớm, ít phương tiện qua lại nên không ai bị thương. 

"Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ tai nạn như vậy, một năm chúng tôi ghi nhận cũng phải đến 2-3 trường hợp tương tự Vụ tai nạn sáng nay chúng tôi đã bàn giao cho Công an quận Đống Đa để tiếp tục xử lý", Trung tá Lê Tú nói.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang