Ô tô 5 chỗ mới, chính hãng rẻ nhất Việt Nam giá chỉ 269 triệu đồng

authorHà Thúy 13:57 16/12/2017

(VietQ.vn) - Các đại lý hiện đang rao bán ô tô 5 chỗ Chevrolet Spark LS mới đời 2017 với giá chỉ 269 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vietnamnet thông tin, những ngày cuối cùng của năm 2017 này, thị trường ô tô Việt Nam vẫn nhộn nhịp các chương trình giảm giá.

Mới đây, một số đại lý Chevrolet đã tung ra chương trình giảm giá “khủng” cho mẫu Spark LS 5 chỗ ngồi trong tháng 12. Mẫu xe này được đại lý giảm giá tới 70 triệu đồng. Hiện Chevrolet Spark đang được một số đại lý Chevrolet trên toàn quốc bán với giá chỉ còn 269 triệu đồng. Trước đây, mẫu xe Spark được niêm yết giá chính hãng là 339 triệu đồng.

o-to-5-cho-re-nhat-viet-nam-gia-chi-269-trieu-dong

 Spark LS 5 chỗ ngồi 2017 được giảm giá mạnh còn 269 triệu đồng. Ảnh: Vietnamnet

Nhưng đây là những xe bản cấu hình LS, sản xuất năm 2017 và mang kiểu dáng cũ, không phải loại chữ nhật đời mới được giới thiệu hồi tháng 9 vừa qua.

Với mức giá này, Chevrolet Spark đã vượt qua Kia Morning, chính thức trở thành mẫu ô tô hạng A rẻ nhất thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, ngôi vị ô tô nhỏ giá rẻ nhất thuộc về Kia Morning. Mẫu xe này cũng luôn thuộc top ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Nhưng hiện tại, ngôi vị xe ô tô rẻ nhất đã tuột khỏi tay Kia Morning. Với giá bán 269 triệu đồng, Chevrolet Spark đã trở thành xe nhỏ 5 chỗ có giá rẻ nhất phân khúc xe nhỏ hạng A. Kia Morning hiện có giá từ 295 triệu đồng, trong khi Hyundai Grand i10 đang có giá từ 315 triệu đồng.

So với bản thấp nhất của Kia Morning là bản MT 1.0L, hiện giá Chevrolet Spark LS 2017 rẻ hơn tới 26 triệu đồng. Thậm chí, mức giá này của Spark LS 2017 còn rẻ hơn giá đề xuất của phiên bản Spark Duo (2 chỗ ngồi) đang được bán với giá cao hơn 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, hiện tại các đại lý, xe Spark LS trên có vẻ như không dễ kiếm bởi số lượng không còn nhiều. Để có thể tìm ra được chiếc Spark LS có giá bán 269 triệu đồng, người dùng sẽ phải tốn khá nhiều công sức để săn lùng.

Bắt giữ hàng chục tấn đường nhập lậu ‘ngông nghênh’ về Việt Nam bằng phương tiện cỡ lớn(VietQ.vn) - Ngày 13/12, cơ quan công an đã bắt giữ hàng chục tấn đường nhập lậu được các đối tượng “liều lĩnh” chở bằng xe tải cỡ lớn đang di chuyển từ An Giang sang Tiền Giang.

Ngoài ra, các xe đời cũ như Spark LS qua năm 2018 hầu như sẽ không còn. Từ 2018, Chevrolet Spark ở Việt Nam gần như chỉ còn xe mới, với 3 phiên bản bao gồm Spark Duo có giá 299 triệu đồng, Spark LS giá 359 triệu đồng và Spark LT 389 triệu đồng.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang