Lộ ảnh ‘nóng’ của Audi A4 thế hệ mới

author 12:26 01/04/2015

(VietQ.vn) - Hai hình ảnh mới nhất của Audi A4 2016 vừa bị rò rỉ giúp người hâm mộ có cái nhìn ban đầu về thế hệ tiếp theo của mẫu xe này. Khả năng mẫu A4 mới này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt trong năm nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Các tay Paparazi vừa săn được hình ảnh chi tiết đèn xe mới, cùng vô-lăng và nội thất của mẫu ô tô Audi A4 thế hệ mới. Hai hình ảnh rò rỉ của Audi A4 2016 vừa xuất hiện trên mạng, giúp người hâm mộ ô tô – xe máy có cái nhìn ban đầu về thế hệ mới của mẫu xe này.

Về ngoại thất

Về diện mạo, Audi A4 2016 sở hữu thiết kế hầm hố ở cụm đèn pha với đèn xi-nhan và đèn chiếu sáng ban ngày LED. Ngoài ra, nếu quan sát kỹ có thể thấy lưới tản nhiệt của xe lớn hơn và góc cạnh hơn model hiện hành. Có thể thấy Audi A4 sử dụng lưới tản nhiệt mới hình lục giác tương tự như trên mẫu Audi TT và R8. Đèn xe cũng thiết kế với nhiều đường gấp sắc nét, tạo ấn tượng sắc xảo hơn cho đầu xe.

Phần đầu xe Audi A4 2016 sở hữu thiết kế hầm hố

Phần đầu xe Audi A4 2016 sở hữu thiết kế hầm hố

Về nội thất

Nội thất được thiết kế theo cùng xu hướng với Q7 mẫu mới nhất, với cảm hứng dòng chảy xuyên suốt cabin. Thậm chí chuyển số trên phiên bản số tự động cũng thiết kế tương tự như Q7. Bảng điều khiển trung tâm đã được thiết kế lại hoàn toàn, đi kèm với đó là cần số mới, màn hình và nút kiểm soát hệ thống thông tin giải trí được điều chỉnh.

Nội thất của Audi A4 được thiết kế theo cùng xu hướng với Q7 mẫu mới nhất

Nội thất của Audi A4 được thiết kế theo cùng xu hướng với Q7 mẫu mới nhất

Về động cơ

Dựa trên khung gầm BML mới của đại gia đình Volkswagen, Audi A4 thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt mùa hè năm nay, sau đó sẽ ra mắt công chúng lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt Motor Show. Cấu hình BML sử dụng động cơ dọc trục, đặt trước và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh AWD.  Động cơ của xe sẽ bao gồm diesel, xăng và hybrid với công suất từ 120 mã lực đến 326 mã lực. BML lần đầu được áp dụng cho A5 năm 2007, hiện được sử dụng cho Audi A4, Audi Q5, Audi A8, Audi A7, Audi A6, Porsche Macan và Q7 thế hệ thứ 2.

Hình ảnh phác thảo của ô tô Audi A4 dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm nay

Hình ảnh phác thảo của ô tô Audi A4 dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm nay

Audi A4 mới dự kiến sẽ nhẹ hơn tới 100 kg so với người tiền nhiệm và sẽ có rất nhiều phiên bản động cơ cho người dùng lựa chọn. Theo nhiều nguồn tin, A4 có thể sẽ lần đầu tiên có phiên bản Hybrid Quattro sử dụng 2 motor điện. Hãng xe Đức cho biết A4 thế hệ mới sẽ chính thức được công bố đầy đủ vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9, ngay trước thềm triển lãm Frankfurt.

Bảo Ngọc (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang