Ô tô bán chạy nhất của Nissan đang hạ giá mạnh tại Việt Nam

authorHà Thúy 06:49 20/11/2017

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô bán chạy Nissan Sunny XV được điều chỉnh giảm giá, từ mốc 518 triệu giờ chỉ còn 468 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Kiến Thức, chiếc Nissan Sunny XV số tự động hiện có mức giá công bố từ Nissan Việt Nam là 518 triệu đồng. Nhưng tại các đại lý kinh doanh xe Nissan tại Hà Nội, nó chỉ có giá khoảng 468 triệu đồng. Với mức giá này thì Nissan Sunny tiếp tục là mẫu xe sedan hạng B số tự động rẻ nhất phân khúc.

Mẫu xe Sunny là chiếc sedan toàn cầu bán chạy nhất của hãng Nissan. Kể từ khi xuất hiện vào tháng 6/2013, dòng sedan Nissan Sunny đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cái nhìn mới về dòng xe sedan dành cho gia đình: nhỏ gọn, linh hoạt và dễ dàng điều khiển.

o-to-ban-chay-nhat-cua-nissan-ha-gia-manh-tai-vn-chi-con-468-trieu-dong

 Nissan Sunny XV đang được giảm giá mạnh tại Việt Nam. Ảnh: Vnexpress

Ở phiên bản đang bán ra tại Việt Nam, Nissan Sunny được đánh giá là dòng xe mang tính thực tế cao và hướng về công năng sử dụng. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao (4.425 x 1.695 x 1.500mm), chiều dài cơ sở 2.590mm, khoảng sáng gầm xe 150mm.

Theo Vnexpress, xe sở hữu không gian nội thất cực kỳ rộng rãi. Có thể nói là rộng nhất trong phân khúc của mình, nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lớn 2,600 mm. Chiều cao của xe và khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn các đối thủ khác cùng phân khúc. Khoảng để chân hàng ghế sau rộng rãi lên tới 636 mm. Vô lăng trợ lực điện tích hợp một số phím bấm như điều chỉnh tăng giảm âm lượng, thoại rảnh tay khi được kết nối với bluetooth. Hàng ghế trước thể thao ôm lấy thân người ngồi cùng vô lăng bọc da và Alcantara chỉnh ghế bằng tay. Hàng ghế sau khá rộng rãi và thoải mái cho 3 người lớn ngồi.

Tại thị trường ôtô Việt Nam, Nissan Sunny được bán với 3 phiên bản là XL, XV và XV SE, đều cùng sử dụng động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5 lít, công suất 99,3 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134Nm tại 4.000 vòng/phút, dẫn động cầu trước.

Chiếc ô tô mới giá chỉ 234 triệu đồng có gì nổi trội mà khiến 6.000 người đặt mua?(VietQ.vn) - So với những chiếc xe cùng phân khúc như Honda Jazz, Mazda 2, Kia Rio, Ford Fiesta... chiếc ô tô giá rẻ chỉ 234 triệu đồng Perodua Myvi có kích cỡ "nhỉnh" hơn.

Nissan Sunny được lắp ráp tại Việt Nam và bán kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km với giá bán từ phái các đại lý chính hãng của Nissan tại Việt Nam từ 468 triệu đồng cho phiên bản số tự động, nó đang là mẫu xe sedan rẻ nhất phân khúc hiện nay - thậm chí sát với giá xe cỡ nhỏ.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang