Top 5 xe hạng B ‘gây sốt’ thị trường Việt trong tháng 2/2017

authorHòa Lê 11:00 21/03/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt thuộc phân khúc xe hạng B trong tháng 2/2017; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Vios

Toyota Vios là chiếc xe ô tô bán chạy nhất trong phân khúc xe hạng B khi số lượng bán ra đạt 1.033 chiếc trong tháng 2/2017. Toyota Vios là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất tại Việt Nam. Chiếc xe này có giá bán lẻ từ 564 triệu đến 622 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản Vios E 1.5 MT số sàn và Vios G 1.5 AT số tự động.

Không chỉ có giá bán hợp lý, Toyota Vios còn sở hữu thiết kế khá “bắt mắt”. Với kiểu thiết kế ngoại thất trẻ trung, khỏe khoắn hiện đại Toyota Vios phù hợp với nam giới lẫn phụ nữ, thanh niên lẫn cả người có tuổi.

Ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong phân khúc xe hạng B

Toyota Vios là chiếc xe ô tô bán chạy nhất trong phân khúc xe hạng B ở tháng 2/2017. Ảnh minh họa

Điểm cộng tiếp theo cho Toyota Vios chính là khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian. Độ bền của Toyota Vios không chỉ ở động cơ, hộp số, hệ thống truyền động mà hệ thống treo của Toyota cũng rất bền bỉ. Chất liệu làm nên các chi tiết dù là nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa thì cũng được sử dụng chất liệu tốt nhất, nên rất bền, khó bị oxy hoá.

Honda City

Honda City đứng ở vị trí thứ hai với số lượng xe bán ra trong tháng 2/2017 đạt 403 xe. Honda City có giá bán dao động từ 533 – 583 triệu đồng, chiếc xe này còn "ghi điểm" bởi thiết kế mang hơi thở mới, trẻ trung bằng cách sử dụng đường nét nhiều góc cạnh, đủ hấp dẫn cho những người dưới tuổi 35.

Ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong phân khúc xe hạng B

 Honda City đứng ở vị trí thứ hai với số lượng xe bán ra trong tháng 2/2017 đạt 403 xe. Ảnh minh họa

Honda City sở hữu động cơ 1.5 SOHC i-VTEC 4 xi-lanh công suất 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút là đủ cho một mẫu xe cỡ nhỏ vận hành lên 100 km/h hay vượt ở 80 km/h đều không phải vấn đề.

Ô tô cũ giá rẻ bán chạy của Honda có gì đặc sắc?(VietQ.vn) - Honda City chính là chiếc ô tô cũ giá rẻ bán chạy của Honda tại thị trường Việt. Vậy chiếc ô tô cũ giá rẻ Honda City có gì hấp dẫn?

Kia Rio

Đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách này chính là Kia Rio khi số lượng xe bán ra đạt 284 chiếc. Kia Rio ra đời vào tháng 08/2000 với 2 phiên bản hatchback 5 cửa và sedan 4 cửa. Tính tới thời điểm hiện tại, Kia Rio đã trải qua 3 thế hệ.

Ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong phân khúc xe hạng B

Kia Rio có điểm mạnh nhất đó chính là thiết kế. Ảnh minh họa 

Kia Rio có điểm mạnh nhất đó chính là thiết kế. Thiết kế của xe theo triết lý “Young At Heart” với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trung của mình. Thiết kế của xe khá đẹp, những người không rành về ô tô có thể không nghĩ đó là một chiếc xe đến từ Hàn Quốc.

Mazda2

Mazda2 đứng ở vị trí thứ tư trong top 5 chiếc xe hạng B bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 2/2017. Hiện tại Mazda2 có 2 phiên bản: Mazda2 sedan và Mazda2 hachback với mức giá công bố lần lượt là 555 triệu đồng và 585 triệu đồng.

Ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong phân khúc xe hạng B
 Mazda2 đứng ở vị trí thứ tư trong top 5 chiếc xe hạng B bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 2/2017. Ảnh minh họa

Toyota Yaris

Đứng ở vị trí cuối cùng trong top 5 chiếc xe hạng B bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 2/2017 là Toyota Yaris. Hiện tại, Toyota Yaris bán ra thị trường với 2 phiên bản E và G với giá bán lần lượt là 592 triệu đồng và 642 triệu đồng. Với kiểu dáng thiết kế mới trẻ trung và thể thao hơn so với phiên bản cũ, có thể thấy ở Yaris mới gần như không còn sót lại chi tiết nào của thế hệ cũ trước đó, những đường bo tròn đơn điệu giờ đây được thay bằng những nét cắt sắc sảo và cá tính hơn rất nhiều.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang