Top 10 ô tô bị ‘ghẻ lạnh’ tại thị trường Việt trong tháng 1/2017

authorHòa Lê 14:41 20/02/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc xe “tiếng tăm” như Mazda CX-9, Suzuki Grand Vitara, Honda Accord,… lại là những chiếc ô tô bán ế nhất thị trường Việt trong tháng 1/2017.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dưới đây là 10 chiếc ô tô bán ế nhất tại thịt trường Việt trong tháng 1/2017, theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam.

Mazda CX-9

Mazda CX-9 là chiếc xe bán ế nhất tại thị trường Việt trong tháng 1/2017 khi không có chiếc xe nào được bán ra. Mazda CX-9 không thể cạnh tranh nổi với các đối thủ khi thiết kế không mới, trang bị công nghệ nghèo nàn trong khi giá bán lại khá cao.

Ô tô bán ế nhất tại thị trường Việt trong tháng 1/2017

Mazda CX-9 là chiếc ô tô bán ế nhất tại thị trường Việt trong tháng 1/2017 

Thêm một lý do nữa là người tiêu dùng cũng đang chờ sự xuất hiện của CX-9 thế thệ hoàn toàn mới với sự lột xác về thiết kế và công nghệ. Chính điều này đã khiến CX-9 hiện tại không phải là một lựa chọn.

Mitsubishi Pajero

Mitsubishi Pajero đứng ở vị trí thứ hai với số lượng xe được bán ra chỉ có 1 chiếc. Đây là chiếc xe địa hình hấp dẫn song với giá bán cao, Mitsubishi Pajero không phải là lựa chọn hấp dẫn của người tiêu dùng Việt.

Suzuki Grand Vitara

Đứng ở vị trí thứ ba là Suzuki Grand Vitara khi số lượng đạt 3 chiếc. Suzuki Grand Vitara là đối thủ của Mazda CX-3, Honda HR-V.

Mitsubishi Outlander Sport

Ô tô bán ế nhất tại thị trường Việt trong tháng 1/2017

Mitsubishi Outlander Sport đứng ở vị trí thứ tư với số lượng xe bán ra trong tháng 1/2017 đạt 4 chiếc 

Mitsubishi Outlander Sport đứng ở vị trí thứ tư với số lượng xe bán ra trong tháng 1/2017 đạt 4 chiếc. Chiếc xe mang phong cách thể thao, năng động và cá tính.

Outlander Sport có khả năng vận hành vượt trội với động cơ MIVEC 2.0 4B11 (16 van - DOHC) cho công suất cực đại 150 ps/ 6000 rpm, mô men xoắn cực đại 197 Nm/ 4200 rpm.

Chiếc ô tô ‘ế ẩm’ nhất của Honda trong tháng 1/2017 có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Theo hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam, Honda Accord chính là một trong những chiếc xe bán ế nhất tại thị trường Việt trong tháng 1/2017.

Honda Odyssey

Đứng ở vị trí thứ năm là Honda Odyssey khi chỉ có 9 xe được bán ra trong tháng 1/2017. Mẫu xe gia đình cao cấp sử dụng động cơ dung tích 2.4l, DOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, ứng dụng Earth Dreams Technology cho công suất cực đại 173 mã lực. Hộp số vô cấp CVT, điều khiển hành trình, cửa sổ trời, ghế da với hàng ghế 2 chỉnh 10 hướng, điều hòa tự động 3 vùng. An toàn với 4 túi khí, phanh full chức năng....

Ô tô bán ế nhất tại thị trường Việt trong tháng 1/2017

 Một chiếc Honda Odyssey trên thị trường Việt có giá bán 1,99 tỷ đồng

So với  đối thủ Kia Sedona tại Việt nam thì Odyssey có giá cao hơn. Hiện tại, một chiếc Honda Odyssey trên thị trường Việt có giá bán 1,99 tỷ đồng.

Mekong Pronto

Mekong Pronto đứng ở vị trí thứ sáu với số lượng xe bán ra đạt 10 chiếc.

Suzuki Ertiga

Đứng ở vị trí thứ bảy là Suzuki Ertiga khi số lượng xe bán ra đạt 13 chiếc. Đây là một trong những chiếc xe MPV có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Mekong Premio

Mekong Premio đứng ở vị trí thứ tám với 16 xe được bán ra.

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max đứng ở vị trí thứ chín với số lượng xe bán ra đạt 20 chiếc. Giá thành tốt, có hệ thống vi sai chống trượt (LSD) được đánh giá cao, âm thanh 6 loa khá ấn tượng, nội thất rộng rãi là một trong những ưu điểm của chiếc xe bán tải này.

Bên cạnh đó Isuzu D-Max có những nhược điểm như thiết kế mềm mại không mấy ấn tượng đối với dòng xe bán tải, chưa nhiều điểm nhấn ở nội thất và các trang bị tiện nghi.

Honda Accord

Ô tô bán ế nhất tại thị trường Việt trong tháng 1/2017
 Đứng ở vị trí thứ mười là Honda Accord khi số lượng bán ra đạt 22 chiếc trong tháng 1/2017

Đứng ở vị trí thứ mười là Honda Accord khi số lượng bán ra đạt 22 chiếc trong tháng 1/2017. Hiện tại, một chiếc Honda Accord có giá 1,39 tỷ đồng.

Honda Accord là đối thủ xứng tầm của Toyota Camry trên thế giới. Nhưng tại Việt nam có vẻ Accord chịu nhiều lép vế so với Camry, thậm chí cả Mazda 6. Hiện tại chỉ có 1 phiên bản Accord được phân phối tại thị trường Việt nam, bản 2,4l nhập khẩu từ Thái Lan.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang