Ô tô bốc cháy dữ dội trên đường, tài xế ôm con chạy thoát

authorHòa Dương 11:21 23/02/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 8h sáng nay (23/2), một chiếc xe ô tô bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe hiệu Nissan màu đen biển 30E-282.41 do tài xế là anh Lê Việt Hùng (sinh năm 1986, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.) điều khiển đang lưu thông trên đường Hoàng Đạo Thúy, hướng ra đường Lê Văn Lương. Đến gần ngã tư giao cắt với đường Lê Văn Lương, chiếc xe bất ngờ bốc khói từ trong xe.

 Chiếc xe ô tô bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường

 Chiếc xe ô tô bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi chiếc xe tới gần ngã tư giao cắt, bất ngờ người đi đường phát hiện có khói bốc lên rất mạnh từ chiếc xe này. Vào thời điểm này trên xe có 3 người. Họ cố đi thêm được khoảng 20m nữa thì người đàn ông lái xe đã ôm một cháu bé chạy ra ngoài cùng một người khác đi cùng.

 Sau khi đám cháy được dập tắt, chiếc xe ô tô chỉ còn chơ khung

 Sau khi đám cháy được dập tắt, chiếc xe ô tô chỉ còn chơ khung

Ngay sau đó, ngọn lửa bùng phát dữ dội từ trong xe phụt ra các cửa. Thời điểm này, trên tuyến đường trên rất đông phương tiện đang lưu thông, mọi người hoảng loạn chạy xa chiếc xe bốc cháy.

Sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng CSGT chốt trực gần khu vực đó đã nhanh chóng hỗ trợ dập tắt đám cháy bằng bình cứu hỏa mini cùng người dân khu vực và phân luồng giao thông để tránh ùn tắc kéo dài.

Những vi phạm, khuyết điểm của ông Võ Kim Cự là nghiêm trọng(VietQ.vn) - Ủy ban Kiểm tra Trung ương kết luận, vi phạm trong vụ Formosa của ông Võ Kim Cự - nguyên Chủ tịch UBND Hà Tĩnh và nguyên Bộ trưởng Tài nguyên Môi trường Nguyễn Minh Quang là nghiêm trọng.

Khoảng 20 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, chiếc xe gần như đã bị cháy rụi. Toàn bộ nội thất bên trong bị phá hủy, biến dạng hoàn toàn chỉ còn lại phần đuôi xe.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang