Ô tô Chevrolet Cruze tính năng hiện đại nhưng vẫn có một số nhược điểm

author 09:34 18/02/2019

(VietQ.vn) - Chevrolet Cruze là dòng xe sở hữu nhiều hiệu năng vượt trội và hàng loạt thiết bị hiện đại. Tuy nhiên khi sử dụng loại xe này cũng cần phải lưu ý, nhất là khi đi đường xa.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

GM đang ngày càng cải thiện chất lượng các mẫu xe Sedan hạng C tại thị trường Việt Nam và Chevrolet Cruze là một minh chứng rõ ràng nhất cho vấn đề này. Ngoài thay đổi cấu hình mới thì các thiết bị hiện đại cũng được hãng xe này trang bị giúp nó khỏe khoắn và nam tính hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Chevrolet Cruze là dòng xe sở hữu nhiều ưu điểm nhưng lộ rõ một số nhược điểm

Chevrolet Cruze là dòng xe sở hữu nhiều ưu điểm nhưng lộ rõ một số nhược điểm 

Nét nổi bật của Chevrolet Cruze thể hiện rõ nhất qua cụm đèn pha dạng Halogen hoặc bóng chiếu Projector. Ngay trên cụm đèn trước là hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED cực kỳ sắc nét, xe có bộ lưới tản nhiệt trải dài song song hình Ovan, hốc gió khoét sâu hơn giúp tăng thêm nét đẹp mạnh mẽ của dòng xe Mỹ.

Nổi bật nhất vẫn là chiếc vô lăng 3 chấu điều chỉnh 4 hướng có logo “Chevrolet” quen thuộc, tích hợp thêm các phím điều khiển âm lượng, phía sau là cụm đồng hồ hiển thị các thông tin cần thiết với mức ánh sáng vừa phải, tránh gây chói mắt vừa giúp người lái dễ dàng quan sát tình hình chuyến đi.

Một điểm cộng lớn cho dòng Cruze khi đã tăng cường tính an ninh nhờ bổ sung thêm chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm giúp chủ nhân an tâm hơn khi rời xe.

Sai lầm tai hại khi dùng máy xay sinh tố gây tổn hại sức khỏe(VietQ.vn) - Máy xay sinh tố là vật dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình nhưng nhiều người thường dùng sai cách khiến máy xay nhanh hỏng, thức ăn bị vi khuẩn tấn công.

Ngoài những tính năng vượt trội trên thì khi sử dụng dòng xe này, người dùng nên lưu ý nhất là khi đi đường dài bởi Chevrolet Cruze có tính năng an toàn chủ động rất hạn chế, chỉ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, dây an toàn 3 điểm, cảnh báo thắt dây an toàn ghế lái, túi khí, khóa cửa trung tâm, khóa cửa tự động khi xe di chuyển, khóa cửa an toàn cho trẻ em và cảnh báo lùi, camera lùi, 2- 4 túi khí.

Đặc biệt không nên điều khiển Chevrolet Cruze liên tục trong thời gian dài, nếu mệt mỏi, có dấu hiệu buồn ngủ thì phải tấp xe vào nơi an toàn nghỉ ngơi tầm 20 - 30 phút, thường xuyên nghỉ giữa chặng để tinh thần thoải mái, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang