Top 5 ô tô cũ 4 chỗ, giá siêu rẻ đáng mua nhất hiện nay

authorHòa Lê 06:23 26/08/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ 4 chỗ, giá siêu rẻ chỉ dưới 300 triệu đồng; gợi ý cho những người muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Forte 2011

Mẫu Kia Forte đời 2011 thể hiện phong cách mới của dòng xe Forte cùng với phong cách đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Forte có rất nhiều tính năng ưu việt của xe ô tô đắt, nhưng nó vẫn là một trong những dòng xe sedan nhỏ ít tốn kém nhất.

Ô tô cũ 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

 Kia Forte 2011 là một trong những mẫu ô tô cũ 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Vẫn là những đường nét tinh tế, sắc sảo và hiện đại không lẫn vào đâu của Forte. Về cơ bản, mẫu xe này mang vẻ ngoài hiện đại và "Âu" hơn rất nhiều so với đàn anh Spectra đã từng được lắp ráp tại Việt Nam. Phần đầu xe của Forte trông khá giống với chiếc Honda Civic tại thị trường Mỹ và phần đuôi làm người ta liên tưởng tới chiếc xe cao cấp IS250 của Lexus. Xét một cách tổng quan, Forte trông khá thể thao và cân đối, đặc biệt là khi ngắm từ góc xéo phía trước hoặc phía sau.

Mazda 3 2009

Mazda 3 tạo cho người lái xe cảm giác thoải mái hơn nhiều mẫu xe ô tô 4 chỗ nhỏ khác, có tạo hình phong cách, đặc sắc, hấp dẫn, buồng lái có khả năng chống ồn. Cụ thể, chiếc Mazda 3 có động cơ dung tích 1.6L, với hai lựa chọn số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

Ô tô cũ 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Hình ảnh chiếc ô tô cũ giá rẻ Mazda 3 2009 

Xe có khả năng xử lý nhạy bén và chính xác, đánh vô – lăng khá dễ dàng, động cơ 1,6L nhưng lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn những mẫu xe khác. Tuy nhiên, yếu điểm của Mazda3 là hơi ồn khi đi trên các tuyến cao tốc.

Ford Taurus 2011

Xe Ford Taurus 2011 có vẻ ngoài sang trọng, nội thất chất lượng cao, các tính năng tiên tiến. Khách hàng đánh giá rất cao chất lượng, thiết kế và tính năng hoạt động các thành viên nhà Ford từ độ an toàn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khoang chứa đồ, không gian nội thất đến phong cách thiết kế. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu chính là lý do thúc đẩy họ mua xe Ford.

Ô tô cũ 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

 Ford Taurus 2011 có vẻ ngoài sang trọng

Kia Rio 2014

Kia Rio sedan 2014 có không gian cabin rộng rãi, thiết kế thời trang, đậm chất thể thao cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là giá cả cạnh tranh. Kia Rio phù hợp để sử dụng trong những thành phố lớn với không gian để xe nhỏ và chỗ đỗ xe giới hạn.

Ô tô cũ 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Kia Rio 2014 là một trong những chiếc ô tô cũ đáng mua nhất hiện nay

 

Ngoài ra, xe cũng phù hợp cho những chuyến đi dài nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng khi di chuyển trên đường trường. So sánh với các mẫu xe khác cùng phân khúc, Rio sedan 2014 nổi bật với ngoại thất hiện đại và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Rio 2014 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.365 x 1.720 x 1.455 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.570 mm. Kia Rio 2014 được trang bị đèn pha Halogen tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Lưới tản nhiệt hình "miệng hùm"  mạnh mẽ phía trước giúp mẫu Sedan này khỏe khoắn và "bề thế".

Hyunda Sonata 2011

Ô tô cũ 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
Hyundai Sonata 2011 

Vẻ ngoài của Hyundai Sonata 2011 sẽ làm khách hàng có sở thích về những mẫu xe thể thao thích thú vì nhìn ngoại hình Sonata có nhiều nét tương đồng với người anh em Hyundai Genesis. Là một mẫu sedan gia đình, nhưng rõ ràng không như Toyota Camry hay Nissan Teana, Sonata hướng đến phân khúc những khách hàng trẻ trung, yêu sự phóng khoáng.

Cập nhật giá vàng trong nước ngày 25/8/2016: Giá vàng ‘thê thảm’ phiên giữa tuần(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 25/8/2016 giảm mạnh theo giá vàng thế giới. So với phiên trước giá vàng SJC hôm nay giảm 150.000 đồng/lượng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang