Chiếc ô tô cũ 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt có gì hay?

authorHòa Lê 20:10 28/03/2017

(VietQ.vn) - Toyota Innova là chiếc ô tô cũ 7 chỗ bán chạy tại thị trường Việt. Vậy chiếc ô tô cũ 7 chỗ này có thực sự hấp dẫn?

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Innova sở hữu thiết kế hoàn toàn mới tương tự như mẫu xe bán tải Hilux hay đàn anh Fortuner. Mặt trước của xe có diện mạo khác hoàn toàn với đèn pha, cản và kính chắn gió mới. Bên hông của xe là hai đường sắc cạnh và cửa sổ dường như nhỏ hơn model hiện hành.

Ấn tượng xe nằm ở cụm đèn trước; hai đèn chiếu đôi, dãy LED gây chú ý. Viền chrome chạy giữa hai đèn khiến chiếc xe trông sang trọng hơn. Đèn sau dạng boomerang gối lên kính chắn gió sau được mài nhẵn nhìn khá bắt mắt. Mặc dù vậy, hông xe vẫn không thoát được lối thiết kế cũ.

Ô tô cũ 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt có gì hấp dẫn

Chiếc ô tô cũ 7 chỗ Toyota Innova được nhiều người yêu thích. Ảnh minh họa 

Điểm nổi bật nhất của Toyota Innova chính là không gian để đồ rất lớn, hầu như tất cả những vị trí ngồi trên xe đều được thiết kế thêm chỗ để cốc uống nước, mẫu xe này còn được bố trí dàn đèn nội thất giúp người dùng có thể đọc sách, phía trên hàng ghế trước là hộp để kính mát nhằm giúp cho những người ngồi trên xe có thể có được tâm lý thoải mái nhất trong những chuyến đi dài.

Toyota Innova có mức tiêu hao nhiêu liệu khá hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến chiếc ô tô 7 chỗ này luôn “hút” khách. Cụ thể mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Innova vào khoảng 7,7 lít/100km.

'Soi' sự khác biệt của Honda SH 150 và Honda SH 125(VietQ.vn) - Cùng là những chiếc xe tay ga hạng sang và sở hữu những tiện ích ngang nhau; nhiều người không biết những điểm khác biệt trên Honda SH 150 và SH 125.

Ngoài ra, Toyota Innova được nhiều người truyền tai nhau về độ bền bỉ theo thời gian. Theo đánh giá của người dùng, chiếc xe ô tô 7 chỗ này sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

Dù là chiếc ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt, tuy nhiên Toyota Innova cũng không tránh được những yếu điểm riêng. Đầu tiên là ở giá bán, Toyota Innova gặp không ít chỉ trích của nhiều người dùng bởi giá cao. Dù giá bán của một chiếc Toyota Innova cũ có phần “bèo” hơn hẳn.

Ô tô cũ 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt có gì hấp dẫn

 Không gian nội thất của chiếc ô tô cũ 7 chỗ bán chạy này được nhiều người đánh giá cao. Ảnh minh họa

Tiện ích cũng là một trong những nhược điểm của Toyota Innova khi không có sấy kính, không có tính năng cảm biết gạt mưa tự động, đèn chạy ban ngày (3 phiên bản). Bánh xe phía sau nhỏ trông mất cân đối thiết kế xe; không có cửa sổ trời (hầu hết các xe Toyota không trang bị tính năng này).

Xe không trang bị camera lùi, không được trang bị tính năng điều khiển hành trình, ga tự động. Tay lái xe tương đối nặng khi đi trong phố.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang