Top 5 ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ nên mua nhất hiện nay

authorHòa Lê 07:02 12/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là 5 mẫu ô tô cũ giá rẻ, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Innova 2008 – 2010

Giá tham khảo: 500 - 600 triệu VND.

Innova sở hữu động cơ dung tích 2.0L, thiết kế ngoại thất ưa nhìn, nội thất đơn giản và khoang xe rộng rãi thoải mái. Không có nhiều thay đổi về thân vỏ kể từ model đầu tiên ngoại trừ một số ít những chỉnh sửa ở đèn, hốc gió cản trước và phần cản sau. Tính kinh tế và hiệu quả của chiếc xe đã được định nghĩa rõ qua sản lượng tiêu thụ, mức tiêu thụ tiết kiệm, chỉ hơn 8,0L/100km chạy đường trường. Chi phí sửa chữa và phụ tùng khá rẻ và phổ dụng, và dường như đây là một lợi thế khiến người tiêu dùng ưa sử dụng các loại xe phổ thông nói chung của Toyota.

Tính hiệu quả của chiếc xe khiến nó luôn trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở các công ty thuê, taxi,… Chính vì vậy, người tiêu dùng muốn mua một chiếc Innova cũ cũng khá băn khoăn về nguồn gốc sử dụng trước đó của xe.

Ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Ô tô cũ 7 chỗ Toyota Innova là một trong những chiếc xe giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 

Phiên bản J: số sàn, một giàn điều hòa, không có chống bó cứng phanh ABS, mâm sắt R14, ghế nỉ, đuôi xe có chữ J, mẫu xe này các hãng taxi thường sử dụng. Phiên bản G: Số sàn, 2 giàn điều hòa, có chống bó cứng phanh ABS, mâm đúc R15, ghế nỉ, đuôi xe có chữ G, cũng được sử dụng nhiều làm xe chạy dịch vụ và taxi. Phiên bản GSR: số sàn, 2 giàn điều hòa, có chống bó cứng phanh ABS, mâm đúc R15, ghế giả da, bệ bước, cánh gió sau, giá nóc. Phiên bản V: Số tự động, 2 giàn điều hòa, có chống bó cứng phanh ABS, mâm đúc R15, ghế có cả giả da và da thật.

Các vấn đề chú ý: Có rất nhiều xe chạy dịch vụ hoặc taxi đã được thanh lí và tân trang lại. Cần xem xét kĩ trước khi quyết định mua xe.

Hyundai Santafe 2008 – 2009

Giá bán tham khảo: 600 - 800 triệu VND.

Huyndai Santafe 2008

Xe Hyundai Santafe CRDi 4WD đời 2008 nhập khẩu Hàn Quốc. Xe số tự động,máy dầu,2 cầu,không tốn nhiên liệu chỉ 7L/100 km. Loại xe 7 chỗ, ghế da, màn hình LCD, gương kính điện, túi khí, vô lăng tích hợp, camera lùi, hệ thống phanh ABS…

Xe hyundai santafe MLX đời 2008  máy dầu CRDi, động cơ 2.0L  số tự động, nhập khẩu nội địa hàn quốc được trang bị nhiều tiện nghi : màn hình trước, màn hình gối, camera lùi, gương gập điện, sấy vô lăng, sấy gương, sấy ghế, đèn fa tự động, tích hợp vô lăng, ghế điều chỉnh điện, nâng hạ chân ga, cửa gió hàng ghế thứ 3, túi khí,  đèn bi, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng, phanh ABS ..

Xe Huyndai Santafe SLX sx 2008 được trang bị nhiều tính năng: Rửa đèn Pha tự động, nâng chân ga điện tử, điều hoà 2 vùng 3 cửa gió, ghế lái điều khiển điện 10 hướng, vô lăng tích hợp, hệ thống âm thanh gồm: Đầu CD 6 Đĩa, ipod, USB, ghế da lộn, cửa nóc, cân bằng điện tử, chống trơn trượt, giá nóc, bậc lên xuống.

Ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Hyundai Santafe 2008 – 2009 là một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ được nhiều người tin tưởng 

Hyundai Santafe 2009

Hyundai SANTAFE SLX sản xuất năm 2009,. Xe được trang bị: ghế da cao cấp, ghế cạnh điều khiển điện 4 hướng, vô lăng tích hợp, hệ thống âm thanh gồm: Radio + 6 đĩa CD/MP3+USB+IPOD + 7 loa, điều hòa tự động,cửa nóc điều khiển điện,đề nổ start/stop chìa khóa thông minh.

Xe Hyundai Santafe MLX sản xuất năm 2009 trang bị nhiều tính năng : cơ bản điện tử , hệ thống đổ đèo , nâng chỉnh chân ga , 3 vùng điều hòa , ghế diện , cửa nóc , tích hợp vô lăng , Điều hòa tự động , gương kinh chỉnh điện…

 

Ngày 1/11 tiến hành triệu hồi Mazda3 vì rò rỉ nhiên liệu(VietQ.vn) - Mazda thông báo, ngày 1/11 sẽ bắt đầu triệu hồi chiếc ô tô Mazda3 các phiên bản từ 2014 – 2016 tại Mỹ do nguy cơ rò rỉ nhiên liệu.

Mazda 5 2009 – 2010

Giá bán dao động từ 600 - 700 triệu VND.

Ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Một chiếc ô tô cũ Mazda 5 có giá bán dao động từ 600 - 700 triệu VND

Xe mazda 5 đời 2009 nhập khiẩu, nội thất cao cấp, cửa sổ trời, số tự động, 2 cửa sau mở tự động lùi về sau, âm thanh cực hay,đèn bixenon,… và được trang bị đầy đủ tiện nghi như: kính chỉnh điện, hỗ trợ đỗ xe tự động, sấy kính sau, kính màu, cửa sổ nóc, tay lái trợ lực, điều hòa trước, điều hòa sau, giá để đồ trên cao, màn Hình LCD, CD/MP3 Players, DVD Player và các thiết bị an toài như: Túi khí an toàn, Chốt cửa an toàn, Khóa cửa tự động, Khóa cửa điện điều khiển từ xa, Khoá động cơ, Hệ thống báo trộm ngoại vi, Chống bó cứng phanh (ABS), Phân bố lực phanh điện tử (EBD), Trợ lực phanh khẩn cấp (EBA), Tự động cân bằng điện tử (ESP)

Ford Everest 2007 – 2009

Giá bán tham khảo: 530 - 600 triệu VND.

Everest là dòng xe được đánh giá tốt về ngoại thất, sở hữu máy móc bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Nó có khoang nội thất rộng rãi, tầm quan sát sau kính lái rộng, tuy nhiên hàng ghế thứ 3 hơi chật. Xe trang bị điều hoà hai vùng kèm theo hệ thống âm thanh giải trí vừa đủ, cách âm tương đối tốt so với các xe động cơ diesel khác vì ít có tiếng động cơ lọt vào xe.

Xe vận hành tương đối tốt, không ì ạch vì có hệ thống turbo ngay cả bản số tự động. Nhưng có rất nhiều ý kiến cho rằng hệ thống giảm xóc cứng và đối với những người quen chạy sedan thì đây quả là điều rất khó chịu. Tuy nhiên, với lợi thế gầm cao, Everest hoạt động tốt và ưu việt ở những địa hình xấu hoặc đồi núi quanh co.

Ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ nên mua nhất hiện nay
Everest là dòng xe được đánh giá tốt về ngoại thất 

Chi phí nhiên liệu cho xe tất nhiên là dễ chấp nhận, phụ tùng của Ford nói chung là hơi đắt so với các nhãn xe phổ thông khác, nhưng người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của Everest nếu thường xuyên chăm sóc xe đúng cách vì ít có tình trạng hư vặt. Tâm lý xe Ford mau mất giá sau một thời gian sử dụng là e dè chi phí sửa chữa, chính vì điều này mà người mua xe đã qua sử dụng mới có cơ hội mua được những chiếc Ford Everest bền tốt nhưng kinh tế và rẻ.

Đây là chiếc xe đáng chú ý trong thị trường xe 7 chỗ đã qua sử dụng, giá trị của chiếc xe là khá cao (tính năng + chất lượng + sự hài lòng + an toàn), hình thức bề ngoài ít bị lỗi mốt.

Nếu bạn là người kĩ lưỡng nhưng không am hiểu nhiều về xe, nhưng lại muốn mua những chiếc Everest đã qua sử dụng chất lượng thì có thể tham khảo tại một số trung tâm của Ford có dịch vụ mua và bán những chiếc xe đã qua sử dụng. Ở đây người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Các vấn đề chú ý: Kiểm tra kĩ hệ thống tăng áp (turbo), một số chủ xe có thói quen tắt máy xe ngay khi dừng lại sẽ làm giảm tuổi thọ hoặc hư hại bộ phận này. Riêng với xe 4x4 cần kiểm tra các chế độ hoạt động 2H, 4H, 4L.

Mitsubishi Jolie 2004 – 2009

Giá bán tham khảo: 300 – 350 triệu VND.

Chiếc xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu: 9L – 11L/100km. Jolie SS là phiên bản cao nhất trong dòng xe Jolie, ra mắt từ năm 2004 - 2005, được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 xi lanh, dung tích 2.0L, công suất 123 mã lực.

Ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ nên mua nhất hiện nay
 Một chiếc ô tô cũ Mitsubishi Jolie đời 2004- 2009 có giá dao động từ 300 – 350 triệu đồng 

Loại này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu, “ăn” khoảng 9 lít xăng/100km (đường trường) và khoảng 12 lít xăng/100km (đường đô thị). Jolie có nội thất rộng rãi, không cầu kỳ. Xe có 8 chỗ ngồi, khi cần thiết có thể gập hai hàng ghế phía sau để tạo ra không gian xếp hành lý rất lớn phía sau. Vô-lăng 4 chấu bọc da thiết kế nhìn khá bắt mắt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang