Những chiếc ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ, nên mua hiện nay

authorHòa Lê 07:30 27/05/2017

(VietQ.vn) - Ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ dưới đây như Toyota Innova 2008 – 2010, Mitsubishi Jolie 2004 – 2009,… là gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ 7 chỗ giá rẻ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Innova 2008 – 2010

Chiếc ô tô cũ Toyota Innova 2008 – 2010 sở hữu động cơ dung tích 2.0L, thiết kế ngoại thất ưa nhìn, nội thất đơn giản và khoang xe rộng rãi thoải mái. Không có nhiều thay đổi về thân vỏ kể từ model đầu tiên ngoại trừ một số ít những chỉnh sửa ở đèn, hốc gió cản trước và phần cản sau.

Những chiếc tô cũ 7 chỗ giá rẻ, nên mua hiện nay

 Chiếc ô tô cũ Toyota Innova 2008 – 2010 sở hữu động cơ dung tích 2.0L. Ảnh minh họa

Tính kinh tế và hiệu quả của chiếc xe đã được định nghĩa rõ qua sản lượng tiêu thụ, mức tiêu thụ tiết kiệm, chỉ hơn 8,0L/100km chạy đường trường. Chi phí sửa chữa và phụ tùng khá rẻ và phổ dụng, và dường như đây là một lợi thế khiến người tiêu dùng ưa sử dụng các loại xe phổ thông nói chung của Toyota.

Tính hiệu quả của chiếc xe khiến nó luôn trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở các công ty thuê, taxi,… Chính vì vậy, người tiêu dùng muốn mua một chiếc Innova cũ cũng khá băn khoăn về nguồn gốc sử dụng trước đó của xe.

Mitsubishi Jolie 2004 – 2009

Chiếc xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu: 9L – 11L/100km. Jolie SS là phiên bản cao nhất trong dòng xe Jolie, ra mắt từ năm 2004 - 2005, được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 xi lanh, dung tích 2.0L, công suất 123 mã lực.

Những chiếc tô cũ 7 chỗ giá rẻ, nên mua hiện nay

 Chiếc xe ô tô cũ này có mức tiêu thụ nhiên liệu: 9L – 11L/100km. Ảnh minh họa

Loại này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu, “ăn” khoảng 9 lít xăng/100km (đường trường) và khoảng 12 lít xăng/100km (đường đô thị). Jolie có nội thất rộng rãi, không cầu kỳ. Xe có 8 chỗ ngồi, khi cần thiết có thể gập hai hàng ghế phía sau để tạo ra không gian xếp hành lý rất lớn phía sau. Vô-lăng 4 chấu bọc da thiết kế nhìn khá bắt mắt.

Top 5 ô tô cũ của Nhật được yêu thích hơn cả xe mới(VietQ.vn) - Những chiếc ô tô cũ của Nhật dưới đây được rất nhiều người tìm kiếm, yêu thích hơn cả xe mới; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ.

Ford Everest 2007 - 2009

Everest là dòng xe được đánh giá tốt về ngoại thất, sở hữu máy móc bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Nó có khoang nội thất rộng rãi, tầm quan sát sau kính lái rộng, tuy nhiên hàng ghế thứ 3 hơi chật. Xe trang bị điều hoà hai vùng kèm theo hệ thống âm thanh giải trí vừa đủ, cách âm tương đối tốt so với các xe động cơ diesel khác vì ít có tiếng động cơ lọt vào xe.

Những chiếc tô cũ 7 chỗ giá rẻ, nên mua hiện nay

Chiếc ô tô cũ này được đánh giá tốt về ngoại thất, sở hữu máy móc bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh minh họa

Xe vận hành tương đối tốt, không ì ạch vì có hệ thống turbo ngay cả bản số tự động. Nhưng có rất nhiều ý kiến cho rằng hệ thống giảm xóc cứng và đối với những người quen chạy sedan thì đây là hạn chế lớn. Tuy nhiên, với lợi thế gầm cao, Everest hoạt động tốt và ưu việt ở những địa hình xấu hoặc đồi núi quanh co.

Kia Carens 2009 – 2011

Có thể nói, hiếm thấy chiếc xe gia đình nào có nhiều đột phá như Kia Carens. Mặc dù thực tế nó chỉ được coi là chiếc xe 5+2 vì băng ghế cuối nhỏ chỉ thích hợp cho trẻ em. Khoang xe tuy nhỏ hơn Innova nhưng đủ cho một gia đình nhỏ đi chơi xa với hành lí.

Những chiếc tô cũ 7 chỗ giá rẻ, nên mua hiện nay
 Chiếc ô tô cũ Kia Carens có kết cấu gầm thấp. Ảnh minh họa

Xe vận hành tốt ở đường trường, tuy nhiên theo một số ý kiến Kia Carens có kết cấu gầm thấp, la-zăng lớn cộng lốp mỏng nên ồn hơn, không thật sự thoải mái khi vận hành đường xa như Innova.

Xe có mức tiêu hao nhiên liệu cũng khá kinh tế. Chi phí bảo trì và sửa chữa cũng không đáng ngại, hơn nữa dòng xe này, lắp ráp trong nước luôn có sẵn phụ tùng cũng như có rất nhiều nguồn cung cấp từ bên ngoài và những hư hỏng chủ yếu chỉ liên quan đến những bộ phận lặt vặt như gạt nước, dây cu-roa.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang