Top 5 ô tô cũ dòng sedan giá dưới 450 triệu đồng

authorHòa Lê 07:15 08/12/2016

(VietQ.vn) - Toyota Vios, Hyundai Avante hay Mazda3 là những mẫu ô tô cũ dòng sedan giá rẻ, dưới 450 triệu đồng/chiếc - gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Vios

Đây được xem là kết quả không quá bất ngờ, khi Toyota Vios là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất tại Việt Nam. Chiếc xe ô tô cũ Toyota Vios có giá dao động từ 350 – 450 triệu đồng.

Không chỉ do giá cả hợp lý mà chính sự thay đổi mạnh mẽ ở thiết kế ngoại thất là điểm giúp Toyota “hút” khách. Thiết kế mới của Vios trẻ trung, khoẻ khoắn và hiện đại hơn so với trước. Với kiểu thiết kế này, Vios phù hợp với nam giới lẫn phụ nữ, thanh niên lẫn người có tuổi.

Ô tô cũ dòng sedan bán chạy nhất giá dưới 450 triệu

 Một chiếc xe ô tô cũ Toyota Vios có giá dao động từ 350 – 450 triệu đồng

Không gian nội thất sang trọng của Toyota Vios được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét, phối hợp hài hòa màu sắc lựa chọn chất liệu da. Bảng điều khiển trung tâm là điểm tụ trong thiết kế của toàn bộ khoang nội thất. Những đường dập khuôn chạy dọc hai bên thể hiện sự chính xác, tỉ mỉ đến từng chi tiết toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm.

Động cơ mạnh mẽ đáng tin cậy cho phép Toyota Vios tăng tốc êm ái, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu (mức tiêu thụ nhiên liệu của Vios nằm trong khoảng từ 5.9 – 6.7 lít/100km đường hỗn hợp, tùy theo từng phiên bản).

Hyundai Avante

Hyundai Avante thực chất là dòng xe Elantra tại thị trường Hàn Quốc, sản xuất từ những năm 1990, mẫu xe này đã có 5 thế hệ. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Avante là phiên bản xe Elantra được lắp ráp trong nước bởi Hyundai Thành Công.

Ô tô cũ dòng sedan bán chạy nhất giá dưới 450 triệu

 Hyundai Avante 2010 - 2011 là một trong những xe ô tô cũ giá rẻ thuộc dòng sedan, đáng mua nhất hiện nay

Được định hướng ở phân khúc thấp hơn Elantra nhập khẩu, mẫu Avante được giới thiệu ở Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm Auto Expo Sài Gòn năm 2010, đây là phiên bản được nhà sản xuất Hyundai Thành Công lắp rắp với 100% linh kiện nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc.

Avante "nội" được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản 1.6L MT, 1.6L AT và 2.0L AT.

Mazda3

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 được xem là đối thủ của những mẫu xe sedan hạng trung như Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế của Mazda 3 không “hiền lành” như Corrola Altis hay chín chắn như Honda Civic, mà mang nét thể thao cá tính và năng động hơn.

Ô tô cũ dòng sedan bán chạy nhất giá dưới 450 triệu

Chiếc ô tô cũ Mazda3 được yêu thích tại thị trường Việt.

Xe có khả năng xử lý nhạy bén và chính xác, đánh vô – lăng khá dễ dàng, động cơ 1,6L nhưng lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn những mẫu xe khác. Tuy nhiên, yếu điểm của Mazda3 là hơi ồn khi đi trên các tuyến cao tốc.

Toyota Avalon

Một trong những mẫu bán chạy nhất chính là Toyota Avalon 2013. Chiếc xe sedan cỡ lớn phổ thông này tiệm cận với xe hạng sang nhờ vào kiểu dáng hấp dẫn và trang bị nội thất cao cấp.

Phong cách thiết kế của Avalon 2013 có sự đột phá với những đường nét sắc cạnh hơn trên thân xe, lưới tản nhiệt thấp và rộng hơn, gợi liên tưởng tới kiểu lưới tản nhiệt có trên xe Ford hay Peugeot. Avalon 2013 được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch hoặc 18 inch tùy từng phiên bản, đi kèm là cụm đèn đuôi tích hợp đèn LED.

Ô tô cũ dòng sedan bán chạy nhất giá dưới 450 triệu
Một trong những mẫu bán chạy nhất chính là Toyota Avalon 2013 

Toyota Avalon 2013 được trang bị động cơ tiêu chuẩn V6 3.5L có công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 336 Nm. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Avalon là 9.1 L/100km đường cao tốc.

Về thiết kế, Avalon 2013 nhỏ hơn so với thế hệ trước, khi sở hữu kích thước 4.960 mm dài, 1.835 mm rộng và 1.460 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.820 mm.

Xe có không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều tính năng tiêu chuẩn như điều hòa tự động ba vùng, hệ thống sưởi, điều khiển hành trình,…

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze là một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ được nhiều người yêu thích. Điểm ấn tượng của chiếc ô tô giá rẻ Cruze 2016 là dù hình dáng và kích thước của xe lớn hơn thế hệ trước nhưng trọng lượng của xe lại giảm được đến 113 kg mà không hề sử dụng đến vật liệu sợi cacbon hay các loại vật liệu đắt tiền nào khác. Chính nhờ việc trọng lượng được cắt giảm đáng kể mà mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng tiết kiệm hơn nhiều.

Ô tô cũ dòng sedan bán chạy nhất giá dưới 450 triệu
Chevrolet Cruze là một trong những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam 

Nội thất của Chevrolet Cruze 2016 mang phong cách hoàn toàn mới. Do được phát triển trên kết cấu khung gầm mới nên không gian nội thất trên Cruze 2016 mang đến cảm giác rộng rãi hơn so với Cruze 2015.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang