Những chiếc ô tô cũ hạng trung ‘giá rẻ như bèo’ của Toyota

authorHòa Lê 08:46 16/09/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ hạng trung “giá rẻ như bèo”; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ của Toyota.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Camry

Chiếc ô tô cũ hạng trung Toyota Camry sở hữu thiết kế thể thao, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Thiết kế nội thất xe hướng đến sự đơn giản, tinh tế kết hợp cùng các chất liệu cao cấp mang đến tính sang trọng cho cabin xe. Điểm tạo ấn tượng mạnh nhất cho không gian bên trong xe là sự thoáng đãng và rộng rãi phù hợp với những người phải di chuyển nhiều với xe.

Ô tô cũ hạng trung ‘giá rẻ như bèo’ của Toyota

Chiếc ô tô cũ hạng trung Toyota Camry sở hữu thiết kế thể thao, năng động  

Mức tiêu hao nhiêu liệu theo công bố của nhà sản xuất dành cho phiên bản 2.0E ở mức 10,2L/100Km đường đô thị, 5.7L/100 Km đường trường và 7,3L/100Km đường kết hợp. Các trang bị an toàn trên chiếc xe hạng sang Toyota Camry khá tương đồng trên cả 3 phiên bản với: hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giảm thiểu rủi ro về tai nạn trong tình huống khẩn cấp; hệ thống cân bằng điện tử VSC giúp ngăn chặn tình trạng trượt khỏi quỹ đạo…

Toyota Altis

Toyota Altis đã được các nhà thiết kế của hãng xe hơi hàng đầu Nhật Bản tạo ra phiên bản mới mang phong cách vừa trẻ trung lại rất lịch lãm. Kích thước tổng thể chiều cao x chiều dài x chiều rộng của Toyota Altis lần lượt là 4620 x 1775 x 1460 mm xe sở hữu thiết kế khí động học tiên tiến nhằm tăng khả năng vận hành cũng như gia tăng đáng kể khả năng tăng tốc của chiếc xe.

Nội thất của chiếc ô tô cũ Toyota Altis khá sang trọng. Khi mở cửa chúng ta thấy ngay chiếc vô lăng với 3 chấu được bọc da hết sức tỉ mỉ. Toàn bộ ghế ngồi trong Altis đều được bọc da cho cảm giác thoải mái.

Ô tô cũ hạng trung ‘giá rẻ như bèo’ của Toyota

Chiếc ô tô cũ Toyota Altis mang phong cách vừa trẻ trung lại rất lịch lãm 

Về an toàn, xe được trang bị hệ thống phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thốngphanh khẩn cấp BA tiên tiến... Ngoài ra, xe được trang bị 2 túi khí tiêu chuẩn hàng ghế trước cho tất cả các phiên bản.

3 mẫu ô tô cũ dòng sedan bán chạy nhất nửa đầu 2016 (VietQ.vn) - Dưới đây là 3 mẫu ô tô cũ dòng sedan bán chạy nhất nửa đầu năm 2016; những chiếc xe này có giá dao động từ 400 – 750 triệu đồng.

 Toyota Innova

Vẻ ngoài của chiếc ô tô cũ hạng trung Innova bắt mắt với các đường gân nổi chạy dọc ra phía sau, lưới tản nhiệt cùng đèn trước khiến xe có phong cách hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt không viền là tiêu điểm của toàn bộ thiết kế, nhiều nan được làm lồi lên, tạo thành dạng nổi.

Ô tô cũ hạng trung ‘giá rẻ như bèo’ của Toyota

Nội thất của chiếc ô tô cũ này được chăm chút nhiều so với bên ngoài 

Nội thất của chiếc ô tô cũ này được chăm chút nhiều so với bên ngoài. Ghế lái thiết kế lớn hơn giúp tư thế người ngồi được thoải mái trên hành trình dài. Cabin xe cũng rộng rãi, không gian khoáng đạt.

Toyota Innova được trang bị 2 túi khí phía ở trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống thông tin giải trí đi kèm với màn hình cảm ứng, trang bị tùy chọn ghế đơn Captain phía sau,…

Toyota Fortuner

Thiết kế của Toyota Fortuner mượt mà và mạnh mẽ. Mặt trước của chiếc ô tô cũ này gây ấn tượng mạnh với cặp đèn pha hình lưỡi dao vuốt ngược công nghệ LED, lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang cỡ lớn mạ crôm cùng hốc hút gió nối liền với 2 hốc đèn sương mù.

Ô tô cũ hạng trung ‘giá rẻ như bèo’ của Toyota
 Thiết kế của Toyota Fortuner mượt mà và mạnh mẽ

Trong khi đó, ở không gian nội thất, thay đổi dễ nhận thấy nhất là vô-lăng 3 chấu thay cho loại 4 chấu và phần bảng điều khiển trung tâm cũng được thu gọn, hài hòa. Những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Fortuner gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh BA, kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống đèn khẩn cấp.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang