Những chiếc ô tô cũ của Toyota nên mua nhất trong năm 2017

authorHòa Lê 20:10 30/03/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ của Toyota được nhiều người yêu thích; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ của Toyota.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Vios

Vios đứng đầu danh sách những chiếc ô tô cũ đáng mua nhất của Toyota, khách hàng mua xe dịch vụ, taxi thường xuyên tìm những dòng xe Vios cũ, dòng xe nổi tiếng về sự bền bỉ. Điều này, khiến cho giá trị của Vios trên thị trường ô tô trong nước được nâng cao.

Vios được mệnh danh là dòng xe “thần thánh” về độ giữ giá, phiên bản Vios bán chạy nhất vẫn là dòng xe Vios E số sàn từ 2009 đến 2013 mẫu xe với kiểu dáng cũ, thiết kế nét tròn, thân xe gọn gàng mang lại cảm giác gọn nhẹ, không hoa mỹ không cầu kỳ.

Ô tô cũ nên mua nhất trong năm 2017 của Toyota

 Vios đứng đầu danh sách những chiếc ô tô cũ đáng mua nhất của Toyota. Ảnh minh họa

Để có được sự tin tưởng của người dùng, Toyota Vios đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Rất nhiều người truyền tai nhau về chiếc xe Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

Nếu nói đến độ bền thì không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo của Toyota rất bền bỉ theo thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết dù là nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa thì cũng được sử dụng chất liệu tốt nhất, nên rất bền, khó bị oxy hóa.

Toyota Innova 2008 - 2010

Đây là mẫu xe được nhiều hãng taxi mua về và làm mới lại, sau đó đưa vào hoạt động kinh doanh. Xe có thiết kế ưa nhìn, khoang xe rộng rãi thoải mái, đáp ứng đầy đủ tiện ích.

Toyota được nhiều người biết đến khi tung ra thị trường những dòng xe đạt chất lượng tốt, bền. Chính vì thế mà hầu hết những người dùng mua xe cũ thường ưu tiện lựa chọn hãng Toyota đầu tiên.

Ô tô cũ nên mua nhất trong năm 2017 của Toyota

 Toyota Innova là mẫu xe ô tô cũ được nhiều hãng taxi mua về và làm mới lại. Ảnh minh họa

Hiện nay, một số nơi bán mẫu xe Innova đời 2008 - 2010 có mức giá khoảng 480 đến 580 triệu đồng. Tuy nhiên, vì những chiếc này thường được chọn làm xe taxi, nên khi mua xe, người tiêu dùng cần xem xét kỹ về nguồn gốc cũng như chất lượng của chiếc xe.

Honda Scoopy i 2017 vừa chốt giá 31,8 triệu có gì hấp dẫn?(VietQ.vn) - Chiếc xe tay ga dành cho nữ Honda Scoopy i 2017 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán chỉ từ 31,8 triệu đồng.

Toyota Avalon 2013

Phiên bản Toyota Avalon mới nhất được thiết kế lại vào năm 2013, chiếc xe sedan cỡ lớn phổ thông này tiệm cận với xe hạng sang nhờ vào kiểu dáng hấp dẫn và trang bị nội thất cao cấp.

Phong cách thiết kế của Avalon 2013 có sự đột phá với những đường nét sắc cạnh hơn trên thân xe, lưới tản nhiệt thấp và rộng hơn, gợi liên tưởng tới kiểu lưới tản nhiệt có trên xe Ford hay Peugeot. Avalon 2013 được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch hoặc 18 inch tùy từng phiên bản, đi kèm là cụm đèn đuôi tích hợp đèn LED.

Ô tô cũ nên mua nhất trong năm 2017 của Toyota

 Phong cách thiết kế của Avalon 2013 có sự đột phá. Ảnh minh họa

Toyota Avalon 2013 được trang bị động cơ tiêu chuẩn V6 3.5L có công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 336 Nm. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Avalon là 9.1 L/100km đường cao tốc.

Về thiết kế, Avalon 2013 nhỏ hơn so với thế hệ trước, khi sở hữu kích thước 4.960 mm dài, 1.835 mm rộng và 1.460 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.820 mm. Xe có không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều tính năng tiêu chuẩn như điều hòa tự động ba vùng, hệ thống sưởi, điều khiển hành trình,…

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang