Top 5 ô tô cũ nhập khẩu được yêu thích hơn cả xe mới

authorHòa Lê 06:07 09/06/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc ô tô cũ nhập khẩu dưới đây được rất nhiều người tìm kiếm, yêu thích hơn cả xe mới; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Honda CR-V 2003

Trước khi được lắp ráp tại Việt Nam năm 2008, CR-V là một trong những mẫu SUV nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Xe có lợi thế về thương hiệu Nhật, độ đầm chắc khi vận hành nhưng mức giá cũng khá cao. Vì thế, khoảng 400 triệu bạn mới có thể chọn mua CR-V 2003.

Hyundai Verna 2008

Chiếc xe ô tô cũ giá rẻ này được sản xuất tại Hàn Quốc nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam đời 2008 được rao bán khá nhiều trên các trang mạng. Mẫu xe hơi này có 5 chỗ ngồi, 4 cửa, hộp số bằng tay, mức tiêu thụ xăng tiết kiệm với 6 lít/100km.

Ô tô cũ nhập khẩu được yêu thích hơn cả xe mới

Chiếc xe ô tô cũ giá rẻ này được sản xuất tại Hàn Quốc nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Ảnh minh họa

 

Mẫu xe có nhiều tiện ích như túi khí bên người lái, màn hình DVD kết hợp cùng camera lùi, nội thất bọc da, kính chỉnh điện, tay lái trợ lực...

Đây là dòng sedan khá phố biến 4 năm về trước và được nhiều người Việt có điều kiện mua về. Hiện tại, mức giá rao bán khoảng 400 triệu đồng cho những mẫu ít đi và tùy vào tình trạng xe mà người mua có thể mặc cả.

Top 10 ô tô ‘gây bão’ thị trường Việt trong tháng 5/2017(VietQ.vn) - Dưới đây là 10 chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 5/2017; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô.

Mitsubishi Lancer gala 2004

Mẫu Sedan Mitsubishi Lancer gala cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi xe rất tiết kiệm xăng và ít hỏng vặt. Hiện Mitsubishi Lancer gala 1.6 AT đời 2004 có giá khoảng dưới 400 triệu đồng.

Suzuki Vitara 2004

Đây là một trong những dòng ô tô cũ tiết kiệm xăng được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Động cơ phun xăng điện tử 4 xy-lanh, dung tích 1.6, công suất 95 mã lực. Vitara tiêu thụ nhiên liệu 8L/100km đường trường, 11L/100km đường phố. Suzuki Vitara có khả năng thích hợp cho nhiều kiểu đường của Việt Nam.

Ô tô cũ nhập khẩu được yêu thích hơn cả xe mới

Đây là một trong những dòng ô tô cũ tiết kiệm xăng được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Ảnh minh họa 

Tuy nhiên, Suzuki Vitara có một số điểm hạn chế như: dung tích động 1.6L không thích hợp cho xe gia đình, gầm cao nên độ bám kém khi ôm cua; nội thất đơn giản không có nhiều trang thiết bị tiện nghi và rất dễ mất giá trong quá trình sử dụng...

Giá bán xe Suzuki Vitara đăng ký năm 2005, chạy khoảng 10 vạn km hiện dao động khoảng 250 triệu đồng.

Mitsubishi Jolie 2004 – 2009

Mitsubishi Jolie là mẫu xe ô tô cũ nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Jolie SS là phiên bản cao nhất trong dòng xe Jolie, ra mắt từ năm 2004 - 2005, được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 xi lanh, dung tích 2.0L, công suất 123 mã lực. Loại này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu, “ăn” khoảng 9 lít xăng/100km (đường trường) và khoảng 12 lít xăng/100km (đường đô thị).

Ô tô cũ nhập khẩu được yêu thích hơn cả xe mới

Mitsubishi Jolie là mẫu xe ô tô cũ nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Ảnh minh họa 

Jolie có nội thất rộng rãi, không cầu kỳ. Xe có 8 chỗ ngồi, khi cần thiết có thể gập hai hàng ghế phía sau để tạo ra không gian xếp hành lý rất lớn phía sau. Vô-lăng 4 chấu bọc da thiết kế nhìn khá bắt mắt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang