‘Điểm mặt’ những chiếc ô tô cũ tốt nhất của Kia

authorHòa Lê 08:55 07/08/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ, được nhiều người đánh giá là giá rẻ và tốt nhất của Kia; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Morning đời 2009 - 2012

Người dùng có thể cảm nhận tính thân thiện của chiếc xe ô tô cũ này bởi kích thước nhỏ nhắn và những đường nét thiết kế đơn giản. Kích thước tổng thể của Morning là khoảng 3.495 dài x 1.595 rộng x 1.480 mm với chiều dài cơ sở là 2.370 mm.

Ô tô cũ tốt nhất của Kia người tiêu dùng nên mua

Chiếc xe ô tô cũ này sở hữu kích thước nhỏ nhắn và những đường nét thiết kế đơn giản. Ảnh minh họa

Tuy là một chiếc xe nhỏ nhưng do thân xe được định hình bởi phong cách góc cạnh, vuông vắn và các panel thân xe phẳng nên trông chiếc xe có vẻ lớn hơn. Thân xe cũng rất đơn giản, các khoang bánh xe chìm trong thân xe cùng vài đường gân và nẹp tăng cảm giác cứng cáp cho thân xe.

Đặc biệt, mẫu xe này còn có những ưu điểm vượt trội như có nhiều phiên bản đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với giá tiền, dễ thanh khoản để lên đời, kiểu dáng trẻ trung nhiều tiện nghi (không đối thủ cùng phân khúc với tầm giá), ít hỏng vặt, phụ tùng, linh kiện dễ thay thế với giá cả hợp lý. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7-7,5L/100km đường trường và khoảng 9L/100km nội thành.

Kia Forte 2011

Chiếc ô tô cũ Kia Forte đời 2011 sở hữu phong cách đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Forte có rất nhiều tính năng ưu việt của xe ô tô đắt, nhưng nó vẫn là một trong những dòng xe sedan nhỏ ít tốn kém nhất.

Ô tô cũ tốt nhất của Kia người tiêu dùng nên mua

 Chiếc ô tô cũ Kia Forte đời 2011 sở hữu phong cách đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Ảnh minh họa

Vẫn là những đường nét tinh tế, sắc sảo và hiện đại không lẫn vào đâu của Forte. Về cơ bản, mẫu xe này mang vẻ ngoài hiện đại và "Âu" hơn rất nhiều so với đàn anh Spectra đã từng được lắp ráp tại Việt Nam. Phần đầu xe của Forte trông khá giống với chiếc Honda Civic tại thị trường Mỹ và phần đuôi làm người ta liên tưởng tới chiếc xe cao cấp IS250 của Lexus. Xét một cách tổng quan, Forte trông khá thể thao và cân đối, đặc biệt là khi ngắm từ góc xéo phía trước hoặc phía sau.

Những chiếc ô tô cũ nhập khẩu được nhiều người yêu thích, ‘săn lùng’(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ nhập khẩu được nhiều người yêu thích; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ.

Kia Carens 2011

Có thể nói, hiếm thấy chiếc xe gia đình nào có nhiều đột phá như Kia Carens. Mặc dù thực tế nó chỉ được coi là chiếc xe 5+2 vì băng ghế cuối nhỏ chỉ thích hợp cho trẻ em. Xe sử dụng các động cơ 1.6L và 2.0L và mức giá bán của bản số sàn và số tự động chỉ chênh nhau khoảng 25 triệu. Được biết 1 chiếc xe mới có giá khoảng 600 triệu đồng.

Ô tô cũ tốt nhất của Kia người tiêu dùng nên mua

 Hiếm thấy chiếc xe gia đình nào có nhiều đột phá như Kia Carens. Ảnh minh họa

Khoang xe tuy nhỏ hơn Innova nhưng đủ cho một gia đình nhỏ đi chơi xa với hành lí. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu cũng khá kinh tế. Chi phí bảo trì và sửa chữa cũng không đáng ngại, hơn nữa dòng xe này, lắp ráp trong nước luôn có sẵn phụ tùng cũng như có rất nhiều nguồn cung cấp từ bên ngoài và những hư hỏng chủ yếu chỉ liên quan đến những bộ phận lặt vặt như gạt nước, dây cu-roa.

Kia Rio 2014

Chiếc ô tô cũ Kia Rio sedan 2014 có không gian cabin rộng rãi, thiết kế thời trang, đậm chất thể thao cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là giá cả cạnh tranh. Kia Rio phù hợp để sử dụng trong những thành phố lớn với không gian để xe nhỏ và chỗ đỗ xe giới hạn.

Ngoài ra, xe cũng phù hợp cho những chuyến đi dài nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng khi di chuyển trên đường trường. So sánh với các mẫu xe khác cùng phân khúc, Rio sedan 2014 nổi bật với ngoại thất hiện đại và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Ô tô cũ tốt nhất của Kia người tiêu dùng nên mua
 Chiếc ô tô cũ Kia Rio sedan 2014 có không gian cabin rộng rãi, thiết kế thời trang. Ảnh minh họa

Rio 2014 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.365 x 1.720 x 1.455 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.570 mm. Kia Rio 2014 được trang bị đèn pha Halogen tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Lưới tản nhiệt hình "miệng hùm"  mạnh mẽ phía trước giúp mẫu Sedan này khỏe khoắn và "bề thế".

Kia Rio 2014 được trang bị động cơ Gamma 1.4L với công suất cực đại 107 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 135 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 4 cấp giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang