Ô tô ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn, một thiếu nữ chết thương tâm

authorHòa Lê 11:01 04/11/2017

(VietQ.vn) - Chiếc xe ô tô điên sau khi va quẹt với xe khách trên vỉa hè đã lao thẳng vào quán nhậu bên kia đường khiến một thiếu nữ chết thương tâm.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Pháp Luật Plus đưa tin, vào khoảng 23h40 tối ngày 3/11 tại ngã tư Lý Thường Kiệt – Đống Đa (thành phố Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một cô gái trẻ thiệt mạng, một người bị thương nặng và nhiều xe máy, tài sản khác bị hư hỏng.

Ô tô ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn, một thiếu nữ chết thương tâm

 Hiện trường nơi chiếc ô tô điên gây tai nạn. Ảnh: Minh Đức

Khi đến gần đoạn ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa thì bất ngờ tông vào xe máy SH Mode BKS 75 - F1 590.24. Sau đó, ô tô tiếp tục mất lái, va quẹt với một chiếc xe khách đậu trên vỉa hè rồi tông thẳng vào quán nhậu bên kia đường.

Tại đây chiếc xe đã đâm trực diện vào chị V.T.Q.N. (SN 1995) khiến cô gái trẻ thiệt mạng và một nam thanh niên khác bị thương nặng.  Được biết nạn nhân thiệt mạng là cựu sinh viên báo chí của trường Đại học Khoa học Huế.

Ô tô ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn, một thiếu nữ chết thương tâm

Nơi chiếc xe ô tô đã “lướt” qua có nhiều xe máy bị “quật ngã” và nhiều tài sản khác hư hỏng. Ảnh: Pháp Luật Plus

Tại hiện trường, chiếc xe SH Mode bị tông trực diện, văng xa hàng chục mét, biến dạng hoàn toàn, chiếc xe khách đậu trên vỉa hè bị hư hỏng phần đuôi. Ngoài ra, ô tô "điên" cũng khiến một chiếc xe máy Exciter và xe máy Dream dựng sát quán nhậu bị hư hỏng nặng. Riêng đầu chiếc ô tô "điên" nát bét.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và thu thập thông tin. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ, theo thông tin từ Trí Thức Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang