Khám phá ô tô điện giá rẻ mới xuất hiện ở Hà Nội

author 06:40 25/01/2015

(VietQ.vn) - Một mẫu ôtô chạy điện với thiết kế hai cửa, hai chỗ ngồi có giá bán dao động từ 40 đến 50 triệu đồng vừa xuất hiện tại Hà Nội.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Sau TP. HCM, mẫu ôtô điện cỡ nhỏ dành cho hai người ngồi xuất xứ từ Trung Quốc cũng vừa xuất hiện trên đường phố thủ đô. Chiếc xe với bộ khung sơn tĩnh điện, bộ la-zăng thép 8 chấu, gương chiếu hậu là loại gương cầu khiến nhiều người chú ý. Phần đầu xe cũng có thiết kế gồm mặt ca-lăng, đèn pha và đèn LED định vị. Trần xe cũng có cửa sổ trời. Phần kính lái với một cần gạt mưa.

Ô tô giá rẻ chạy điện hai chỗ ngồi xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Ô tô giá rẻ chạy điện hai chỗ ngồi xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Nội thất xe bao gồm ghế ngồi được bọc da, tap-lô ốp nhựa. Hộp số với số tiến, lùi và số "mo", điều hòa hai chiều. Cửa kính quay tay. Xe khởi động bằng chìa khóa cơ. Hệ thống giải trí với một đầu đĩa hỗ trợ cổng USB và giắc cắm 3.5 mm phát nhạc. Sau ghế lái là hai loa trầm.

Trái tim của chiếc xe là hai động cơ điện, công suất 3 kw, cho tốc độ cực đại 45 km/h và quãng đường di chuyển khoảng 60 km một lần sạc. Theo các chủ cửa hàng kinh doanh xe điện ở Hà Nội, hiện tại mẫu xe này được sử dụng trong các khu du lịch, dự án. Việc lưu thông trên đường phố vẫn chờ hướng dẫn từ cơ quan chức năng.

Ô tô giá rẻ chạy điện với thiết kế bên trong

Ô tô giá rẻ chạy điện với thiết kế bên trong

Giá bán cho mẫu ôtô điện này từ 40 đến 50 triệu đồng tùy màu sắc, dung lượng pin và thiết kế. Model này thậm chí cũng có bản mui trần. Hiện nay, loại xe ô tô giá rẻ chạy điện này được rao bán khá nhiều trên các trang mạng. Ô tô điện có tính năng vượt trội là không gây tiếng ồn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiêu hao rất ít năng lượng.

Trên thị trường, loại ô tô này được bán với giá khá rẻ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có văn bản quy phạm pháp luật quy định về an toàn kỹ thuật và hạng giấy phép lái xe của người điều khiển đối với xe ô tô điện.

Hồng Hạnh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang