Ford Fusion 2017 chính thức ra mắt thị trường

authorDũng Anh 06:53 02/02/2016

(VietQ.vn) - Ford đã lựa chọn triển lãm Detroit Motor Show 2016 đang diễn ra tại Mỹ là nơi ra mắt phiên bản mới nhất của chiếc sedan Fusion 2017.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ô tô Ford Fusion 2017 phiên bản Sport sẽ được trang bị khối động cơ Ecoboost V6 2.7L biturbo mới sản sinh 325 mã lực, mô-men xoắn cực đại 475 Nm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Trong khi động cơ Ecoboots 1.5L và 2.0L cũ cũng sẽ được cải tiến lại sản sinh công suất tối đa 200 và 250 mã lực.

Ngoài ra, Ford sẽ còn cung cấp thêm một bản Platinum với động cơ Ecoboot  2.0L đi kèm hệ dẫn đông AWD dưới dạng tùy chọn hoặc một bản Hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu hơn. Phiên bản 2017 của Ford Fusion sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn có dạng lưới ma trận đi kèm nẹp kim loại mạ chrome sáng trên bản Platinum và sơn đen trên bản Sport. Hệ thống đèn pha trước được tái thiết kế sắc sảo hơn khi đi kèm dải LED chạy ngày, đèn sương mù dạng LED cũng được làm mới.

Ford Fusion 2017 chính thức ra mắt

Ô tô Ford Fusion 2017 có động cơ Ecoboost V6 2.7L biturbo

Trong khi đó hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 là điểm nhấn nổi bật của nội thất xe. Với SYNC 3, chỉ đơn giản nói “play” là hệ thống tự động kết nối với kho dữ liệu nhạc trong smartphone, sau đó đề nghị cho thêm thông tin ca sĩ, bài hát, album để tìm và phát. Ngoài ra, người lái dễ dàng bật sang kênh radio yêu thích thông qua việc đọc tần số hoặc tên kênh mà máy đã lưu. Chức năng gọi điện khẩn cấp 911 cũng được nâng cấp mạnh mẽ.

Nếu như trên phiên bản trước, xe tự động quay số mỗi khi có tai nạn; thì trên phiên bản mới này, xe còn gửi thêm thông tin mô tả hiện trường: tông trước/tông sau hay lật xe, số túi khí được sử dụng, đai an toàn có được cài hay không… nhằm giúp đỡ cơ quan chức năng gửi các nguồn lực thích hợp đến hiện trường… 

Ford Fusion 2017 sẽ có mặt trên thị trường với mức giá đề xuất từ 22.995 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, 34.350 USD cho phiên bản Sport và 37.495 USD cho phiên bản Platinum. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe này chính là những cái tên quen thuộc Toyota Camry, Honda Accord, Chevrolet Malibu hay Nissan Altima.

Dũng Anh (T/h)


 

Anh Dũng (t

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang