Ô tô 2 chỗ giá rẻ hơn xe máy hút người mua

author 17:34 20/01/2015

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô giá rẻ Chevrolet Spark 2 với đầy đủ các chức năng cần thiết và tiết kiệm chi phí đã tạo ra cơn sốt sau khi được ra mắt trên thị trường.

Chiếc ô tô giá rẻ Spark Van 2014 của hãng Chevrolet đang rất được yêu thích trên thị trường nhờ giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí và tiện dụng. Hiện nay, xe đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 238 đến 245 triệu đồng. So với xe máy hiện đã ngừng sản xuất của Honda như Spacy 125 hàng hiếm từng được chủ nhân của nó rao bán với giá lên đến cả trăm triệu đồng thì chiếc ô tô giá rẻ Chevrolet Spark 2 là lựa chọn khá hợp lý.

Ngoài ra, loại oto này cũng rẻ hơn xe máy Honda SH Sporty 125cc và 150cc được xem là phiên bản thể thao mang những đường nét mạnh mẽ và lịch lãm của dòng xe ga SH, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Phiên bản SH Sporty 125cc được chào giá khoảng 198 triệu đồng, còn bản 150cc giá khoảng 225 triệu đồng. Một cửa hàng cùng phố thậm chí còn rao mức giá 12.500 USD, tương đương khoảng 250 triệu đồng cho bản 150cc. 

Thương hiệu ô tô Chevrolet trực thuộc tập đoàn General Motors của Mỹ là một trong những nhà cung cấp ô tô hàng đầu thế giới đã có lịch sử ra đời từ hơn 100 năm trước. Hãng cung cấp từ các dòng xe cỡ nhỏ như Chevrolet Spark, cho tới các dòng xe sedan thanh lịch và mạnh mẽ như Chevrolet Cruze, Chevrolet Aveo. Hoặc cao cấp hơn là các dòng xe 7 chỗ Chevrolet Orlando, Chevrolet Captiva, hay dòng bán tải toàn cầu Chevrolet Colorado.

Xe ô tô giá rẻ Chevrolet Spark Van 2014 rất được khách hàng ưa chuộng

Xe ô tô giá rẻ Chevrolet Spark Van 2014 rất được khách hàng ưa chuộng

Dòng xe Chevrolet Spark Van 2014 với giá thành chỉ tương đương với một chiếc ga nhưng lại mang đầy đủ những chức năng cần thiết nhất cho một chiếc ô tô hoàn hảo. Việc ra mắt Spark Van 2014 đã tạo nên một cơn sốt thực sự đối với người dân trong thời gian vừa qua.

Chevrolet Spark Van là dòng xe bán tải mui kín, xe có 2 chỗ ngồi, 5 cửa, phía sau là khoang trống thường dùng để chở hàng hoá. Phiên bản mới ra mắt được trang bị khá nhiều trang thiết bị tiện nghi nhằm phụ vụ tối đa cho khách hàng sử dụng như: chìa khoá điều khiển điện, điều hoà 2 chiều, hệ thống chỉnh mặt gương bên phụ, lên xuống kính trên, 2 loa chính hãng cùng hệ thống âm thanh Radio và CD/ MP3/AUX....

Không gian rộng rãi sau chiếc ô tô giá rẻ của Chevrolet

Không gian rộng rãi sau chiếc ô tô giá rẻ của Chevrolet

Chevrolet Spark Van tuy nhìn nhỏ gọn nhưng lại có không gian chứa đồ rộng rãi với hơn 300 lít được bố trí thông minh cho phép chủ xe mang theo những vật dụng cần thiết. Thêm vào đó, xe có kiểu dáng nhỏ nhắn bắt mắt đi cùng động cơ dung tích 0.8 lít với công nghệ SOHC MPI tiết kiệm nhiên liệu. 

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị túi khí người lái và cửa xe được gia cố bằng các thanh chịu lực nhằm giảm tối các thiệt hại khi xe bị va chạm từ phía hông. Thêm vào đó, chiếc ô tô giá rẻ này còn được lắp đặt một hệ thống khung gầm cực kỳ vững trãi. 

Đinh Ly 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang