Ô tô giá rẻ chỉ 307 triệu đồng của Toyota sắp ra mắt Việt Nam vào tháng sau

author 21:07 28/07/2017

(VietQ.vn) - Ngoài chiếc Wiko giá siêu rẻ, Toyota cũng sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam chiếc ô tô giá rẻ khác là Avanza, giá 307 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2017 diễn ra vào đầu tháng sau sẽ là nơi quy tụ của 12 nhãn hiệu ô tô khác nhau, trong đó có Toyota.

Được biết, trong triển lãm VMS năm nay, Toyota sẽ trưng bày tổng cộng 9 mẫu xe khác nhau. Trong số đó, có 3 mẫu xe hoàn toàn mới là Wigo, Avanza và Alphard.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Avanza là mẫu xe bán rất chạy. Thậm chí, trong năm 2015, Toyota Avanza từng là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường này.

o-to-gia-re-chi-307-trieu-dong-cua-toyota-sap-ra-mat-viet-nam-vao-thang-sau

 

o-to-gia-re-chi-307-trieu-dong-cua-toyota-sap-ra-mat-viet-nam-vao-thang-sau

Toyota Avanza có vẻ ngoài bắt mắt 

 Toyota Avanza nằm trong phân khúc sẽ đa dụng MPV 7 chỗ hạng B được mệnh danh là thế hệ chuyển tiếp của Innova. Mẫu xe này được thiết kế bởi Daihatsu và sản xuất tại Indonesia.

Mới đây, tại thị trường Indonesia, hãng xe Nhật đã giới thiệu dòng Avanza thế hệ mới với giá bán từ 191 triệu Rupiah (tương đương khoảng 307 triệu đồng).

o-to-gia-re-chi-307-trieu-dong-cua-toyota-sap-ra-mat-viet-nam-vao-thang-sau

 Hệ thống đồng hồ hiển thị

Toyota Avanza Veloz và Grand New Avanza được trang bị động cơ 1.3L và 1.5L cải tiến, tích hợp hệ thống van biến thiên điện tử kép Dual VVT-i. Hai động cơ này có thông số tương ứng là 97 mã lực/120Nm và 104 mã lực/139Nm.

Toyota Avanza Veloz 1.5L được trang bị đèn pha dạng bóng chiếu, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, đèn sương mù trước và tấm phản xạ phía sau. Mẫu Grand New Avanza ít thay đổi so với thế hệ trước. Cả hai phiên bản này được trang bị mâm xe hợp kim tiêu chuẩn.

Về hình thức bên ngoài, Toyota Avanza sở hữu các đèn pha nhỏ hơn và bóng mượt. Thân xe được chạm khắc mạnh mẽ với các đường cắt bắt đầu từ bộ phận chống trước chạy liền mạch về phía sau.

o-to-gia-re-chi-307-trieu-dong-cua-toyota-sap-ra-mat-viet-nam-vao-thang-sau

 Toyota Avanza có thiết kế nội thất khá sang trọng

Bên trong là một nội thất màu đen / nâu hoặc đen / xám, tùy thuộc vào biến thể, cho chiếc xe một cái nhìn sang trọng. Ngay cả khi khởi hành, có thể thêm không gian trunk bằng cách gấp lại ghế sau 50:50.

Hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 6.2 inch hoặc một máy nghe nhạc 2DIN, trong khi chế độ làm mát đi kèm trong một hệ thống aircon kép.

Hệ thống an toàn bao gồm túi khí, ABS với hệ thống phanh điện tử, isofix và Toyota Vehicle Security System.

Toyota Motor Philippines cung cấp 2 lựa chọn động cơ cho Avanza; Cả hai đều là động cơ DOHC 4 xi lanh động cơ điện thế hệ mới Dual VVT-i. Động cơ 1.3L có khả năng sản sinh 95 mã lực và momen xoắn cực đại 121 Nm trong khi động cơ 1.5L có thể cung cấp tới 103 mã lực và mô men xoắn 136 Nm - tăng nhẹ so với mô hình trước đó. Động cơ mới được ghép nối với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số tay 5 cấp.

Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết(VietQ.vn) - Trước tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) đang diễn biến phức tạp, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện về việc tăng cường công tác phòng chống SXH.

Avanza có 6 màu: màu xanh, đen, xám, bạc Mica, màu be và màu trắng.

Toyota Avanza sẽ được trưng bày tại VMS 2017 tuy nhiên, nếu khách hàng muốn sở hữu mẫu MPV này phải chờ đợi đến đầu năm 2018.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang