Những mẫu ô tô giá rẻ dưới 400 triệu với thiết kế sang trọng

author 22:39 15/01/2015

(VietQ.vn) – Với số tiền khoảng 400 triệu, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc ô tô giá rẻ với thiết kế sang trọng, thông số kỹ thuật hiện đại, chất lượng xe tốt,...

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Một loạt mẫu ôtô giá rẻ vừa được ra mắt tại Ấn Độ và Đông Nam Á đã gây ấn tượng mạnh, được người tiêu dùng Việt Nam chờ đợi. Theo đó, với khoảng 400 triệu đồng trong tay, người mua vẫn có thể sắm cho mình một chiếc xe ô tô giá rẻ, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp…

Honda Mobilio 

Công ty Honda vừa giới thiệu mẫu xe nhỏ, giá rẻ Mobilio tại thị trường Ấn Độ và được những người tiêu dùng bình dân chào đón nồng nhiệt. Đây là mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi, có thiết kế ngoại thất rất đẹp mắt, ưa nhìn, sử dụng động cơ nhỏ, dung tích xi lanh 1.5L i-VTEC (máy xăng) cho công suất cực đại 119 mã lực và 1.5L i-DTEC (máy dầu), công suất 100 mã lực, giúp người lái an tâm điều khiển ngay cả trên những đoạn đường dốc khó di chuyển.

Ô tô giá rẻ Honda Mobilio sở hữu thiết kế ngoại thất rất đẹp mắt

Ô tô giá rẻ Honda Mobilio sở hữu thiết kế ngoại thất rất đẹp mắt. Ảnh minh họa

Ngoài động cơ khá mạnh mẽ, mẫu ô tô giá rẻ này còn được trang bị nội thất ấn tượng với hệ thống âm thanh, kiểm soát điều hòa hàng ghế sau cùng một vài tùy chọn như màn hình cảm ứng với định vị, màn hình camera khi lùi... Hiện xe được bán ra thị trường với 4 phiên bản gồm E, S, V và RS, có cùng mức giá 10.800 USD, tương đương 230 triệu VNĐ.

Honda HR-V 

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ Honda HR-V đã xuất hiện tại triển lãm xe hơi Indonesia 2014. Xe có chiều dài cơ sở dài nhất (2.610mm), là chiếc xe cao nhất trong phân khúc SUV hạng B, vì thế, xe có dáng vẻ khá vững chắc và hầm hố. Hiện mẫu xe ô tô giá rẻ này có bốn phiên bản, bao gồm 1.5 A, 1.5 S, 1.5 E và 1.8 Prestige.

Honda HR-V là mẫu ô tô giá rẻ được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn

Honda HR-V là mẫu ô tô giá rẻ được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Ảnh minh họa

Điểm mới của mẫu HR-V 2015 đó là phiên bản 1.8 Prestige. Phiên bản này có thiết kế ngoại thất mang đậm nét thể thao kết hợp những chi tiết nội thất sang trọng. Đặc biệt, xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Nội thất bên trong xe được bọc da. Ngoài những thiết bị an toàn như trên, mẫu SUV này còn được trang bị thêm túi khí bên và trên trần xe cùng với camera sau. Hiện Honda HR-V 1.5L được định giá hơn 20.000 USD tại Indonesia, tương đương hơn 400 triệu VNĐ. Tại Việt Nam, đối thủ của Honda HR-V chính là mẫu xe Ford Ecosport.

Hyundai i20 thế hệ mới 

Hyundai đã ra mắt xe i20 thế hệ mới tại Ấn Độ tháng 7 năm ngoái, với tên gọi Elite i20. Hyundai i20 thế hệ mới lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” như Genesis và Sonata thế hệ mới và được phát triển tại trung tâm thiết kế của Hyundai ở Russelheim, Đức. Mẫu ô tô giá rẻ này thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng bởi phong cách độc đáo, nổi bật, thiết kế góc cạnh trái ngược với hình ảnh tròn trịa trước đây.

Mẫu xe ô tô giá rẻ Hyundai i20 thế hệ mới được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp và giá hợp lý

Mẫu xe ô tô giá rẻ Hyundai i20 thế hệ mới được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp và giá hợp lý. Ảnh minh họa

Đặc biệt, chiều dài 4.035 mm của Hyundai i20 được coi là sự đột phá ở phân khúc xe hạng B (tiêu chuẩn là 4.000 mm). Chiều dài trục cơ sở của Hyundai i20 là 2.570 mm, chiều rộng 1.892 mm, giúp cho không gian bên trong xe rộng hơn và khoảng cách để chân trong xe cũng thoải mái hơn.

Hyundai Grand i10

Ô tô giá rẻ Hyundai Grand i10 được đánh giá cao về độ rộng nội thất và thông số kỹ thuật

Ô tô giá rẻ Hyundai Grand i10 được đánh giá cao về độ rộng nội thất và thông số kỹ thuật. Ảnh minh họa

Hyundai Grand i10 được đánh giá vượt trội hơn đối thủ về độ rộng nội thất và thông số kỹ thuật. So với đối thủ, Hyundai Grand i10 lớn hơn 5 – 5.5cm về chiều dài cơ sở, 6.8 – 7.0cm về chiều rộng. Đây là mẫu ô tô giá rẻ cỡ nhỏ đầu tiên có tiện nghi cửa gió hàng ghế sau, giúp nhiều người thay đổi quan niệm về mẫu xe “compact”. Hiện nay, Hyundai Grand i10 được bán ra thị trường với giá bán 387 triệu đồng.

Honda Civic 2013

So với Civic 2013, Honda Civic 2013 được nâng cấp về tính năng an toàn, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khung xe và không gian nội thất cũng đã được cải tiến. Đặc biệt, hệ thống khung gầm mới, kết hợp với một cơ thể nhẹ hơn mang tới cho Civic 2013 khả năng xử lý linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, mẫu ô tô giá rẻ này còn được trang bị hệ thống treo trước và sau được tăng độ cứng mang lại cảm giác thể thao cho người lái.

Honda Civic 2013 là mẫu ô tô giá rẻ mang phong cách thể thao

Honda Civic 2013 là mẫu ô tô giá rẻ mang phong cách thể thao. Ảnh minh họa

Bên trong, nội thất Civic 2013 được bọc da hoặc vải theo tùy chọn của người mua, Honda cũng sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn so với phiên bản trước. Ngoài ra, bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, hốc gió và nút chỉnh hệ thống điều hòa của xe đều được thiết kế mới. Hiện mẫu ô tô giá rẻ này đang được bán với giá bán 19.115 USD (tương đương 382 triệu đồng), chưa bao gồm phí vận chuyển 795 USD.

KIA Morning 2014

KIA Morning 2014 là mẫu ô tô giá rẻ, an toàn cho người lái và khách hàng trên xe

KIA Morning 2014 là mẫu ô tô giá rẻ, an toàn cho người lái và khách hàng trên xe. Ảnh minh họa

Trong tháng 6/2014 vừa qua, KIA đã đồng loạt giảm giá 8 triệu đồng đối với mẫu KIA Morning 2014. Là chiếc xe của sự an toàn, KIA Morning 2014 được trang bị 7 túi khí, hệ thống phanh ôm cua hiện đại giúp cân bằng xe khi cua. Đồng thời, trong phiên bản mới, KIA Morning có công suất mã lực lên tới 80 mã lực và hộp số loại biến thiên vô cấp, giúp người lái có thể di chuyển bình thường ngay cả trên những tuyến đường dốc khó đi. Hiện KIA Morning 2014 có mức giá dao động từ 349 triệu đồng đến 409 triệu đồng.

Chevrolet Spark Zest

Mui xe Chevrolet Spark Zest được nâng cao đảm bảo an toàn cho người đi xe, đồng thời thể hiện phong cách nam tính mạnh mẽ. Đặc biệt, Chevrolet Spark Zest là loại xe nhỏ được trang bị nhiều tiện ích như cánh lướt gió thời trang, đèn phanh và nóc thể thao, được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Ô tô giá rẻ Chevrolet Spark Zest hiện được bán với giá khoảng 392 triệu đồng

Ô tô giá rẻ Chevrolet Spark Zest hiện được bán với giá khoảng 392 triệu đồng. Ảnh minh họa 

Đặc biệt, nội thất Chevrolet Spark Zest thoáng mát do trần cao, không gian thoáng đãng. Về các thông số kỹ thuật, Chevrolet Spark Zest có công suất 67 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút, hộp số tự động 4 cấp, và xe chỉ tiêu thụ 5,1 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn. Hiện Chevrolet Spark Zest có giá khoảng 392 triệu đồng, phù hợp cho những người có thu nhập tầm trung.

BYD G3

BYD G3 là mẫu sedan cỡ nhỏ bắt đầu có mặt trên thị trường Trung Quốc từ tháng 10/2010. Cung cấp sức mạnh cho BYD G3 là hai lựa chọn động cơ có dung tích 1,5 và 1,8 lít. Trong khi động cơ 1,5 lít sản sinh công suất 106 mã lực thì loại 1,8 lít đi kèm con số 122 mã lực.

Cả hai động cơ đều được ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu tuần hoàn đa điểm và cho phép BYD G3 đạt vận tốc tối đa 170 km/h. Đồng hành cùng động cơ 1,5 lít là hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, động cơ 1,8 lít song hành cùng hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

BYD G3 là mẫu sedan cỡ nhỏ với hai động cơ 1,5 lít và 1,8 lít

BYD G3 là mẫu sedan cỡ nhỏ với hai động cơ 1,5 lít và 1,8 lít. Ảnh minh họa

Các số đo cơ bản của BYD G3 gồm có chiều dài 4.600 mm, rộng 1.705 mm và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở của mẫu sedan Trung Quốc dừng ở mức 2.610 mm. Nhờ đó, BYD G3 sở hữu không gian nội thất có đủ chỗ cho 5 người ngồi.

Ngoài ra, mẫu ô tô giá rẻ BYD G3 còn được trang bị ghế nỉ hoặc da, bảng điều khiển công nghệ đèn LED, gương chiếu hậu chống lóa, ổ đĩa đơn, hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng, khe cắm USB/AUX, 6 loa và điều hòa chỉnh cơ. Hiện nay, tại Việt Nam, model này được bán với giá khoảng 400 triệu đồng cho bản 1.5 số sàn.

Nguyễn Dung (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang