Dưới 500 triệu mua ô tô của hãng nào là tốt nhất?

authorHòa Lê 06:09 15/07/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam, chỉ dưới 500 triệu đồng, gợi ý cho những người muốn mua ô tô mới giá rẻ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet Aveo LT 2016

Phiên bản mới Aveo LT 2016 nhận được gói nâng cấp nhỏ trong hệ thống tiện nghi xe nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người sử dụng. Chiếc xe này khiến nhiều khiến nhiều người phải bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại. Aveo LT được nâng cấp về mọi mắt từ nội thất tiện nghi cao cấp cho đến động cơ cải tiến tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Đặc thù là dòng xe sedan hạng C nên Chevrolet Aveo được trang bị động cơ dung tích nhỏ. Đầu xe nổi bật bởi thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính. Chiếc xe với những tính năng an toàn như ABS, 2 túi khí, khung sườn làm bằng thép chịu lực, dây an toàn có thể điều chỉnh, khóa cửa an toàn cho trẻ em,…

Ô tô cũ giá rẻ dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Chevrolet Aveo LT 2016 là một trong những chiếc xe ô tô cũ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 

Chevrolet Aveo LT có thêm ưu điểm khiến khách hàng không thể bỏ qua đó là việc bảo trì bảo dưỡng đơn giản, tiết kiệm mang lại tính kinh thế cao. Nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng.

Hệ thống âm thanh trung thực, sống động với ổ CD 6 đĩa 4 loa, hỗ trợ định dạng MP3, tích hợp cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại Chevrolet Aveo đang được phân phối chính hãng tại đại lý Chevrolet Thăng Long với 2 phiên bản chính là Aveo LT 1.5 MT số sàn và Aveo LTZ 1.5 AT số tự động cùng 7 màu sắc cá tính cho người dùng lựa chọn.

Chevrolet Spark LT 2016

Chevrolet Spark LT là một trong những chiếc xe được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Spark LT có giá giá là 358 triệu đồng.

Chevrolet Spark LT có thiết kế nhỏ gọn, năng động và đầy bắt mắt. Spark LT giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong thành phố hay trên những con đường nhỏ hẹp. Kiểu dáng xe được thiết kế khí động học giảm lực cản không khí một cách tối đa với những đường gân dập nổi trên nắp capô và đường gờ chìm chạy dọc thân xe.

Có một điểm khá thú vị ở chi tiết ngoại thất xe Spark LT là vị trí tay nắm cửa sau xe được thiết kế ẩn sau cánh cửa xe tạo cảm giác xe 2 cửa thể thao và cá tính. Đuôi sau xe Spark LT được trang bị cánh lướt gió thể thao kèm đèn phanh trên cao an toàn cho người quan sát phía sau.

Ô tô cũ giá rẻ dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Chevrolet Spark LT là một trong những chiếc xe được ưa chuộng trên toàn thế giới 

Còn lại, ngoại hình bên ngoài của Spark LT không khác biệt so với bản LTZ. Trong khi đó thiết kế bên trong cũng tương đồng với các trang bị như gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ điều khiển điện, âm thanh 4 loa, sấy kính sau, hệ thống giải trí có kết nối USB, ghế ngồi da pha nỉ,...

Xe được trang bị động cơ 1.0 DOHC tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 5l/100km. Hệ thống an toàn với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm. Đặc biệt xe được bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km.

Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm với người cùng đi khi phiên bản Spark LT số sàn được trang bị túi khí cho cả ghế lái và ghế phụ. Cùng với đó là hệ thống an toàn chủ động xe Spark LT cũng có trang bị cơ bản là phanh ABS cho cả 4 bánh.

Chevrolet Spark LS 2016

Một trong các sản phẩm ưa chuộng toàn cầu của Chevrolet chính là Chevrolet Spark LS 2016. Tại thị trường Việt Nam Spark LS 2016 có giá là 333 triệu đồng.

Phần đầu xe Chevrolet Spark LS không khác nhiều so với các phiên bản Spark LT và LTZ đời 2015. Vẫn lưới tản nhiệt kép đặc trưng của hãng xe Mỹ Chevrolet. Cụm đèn trước vuốt dài trông rất hầm hố, tuy nhiên có một chi tiết cắt bớt để tiết kiệm chi phí đó là đèn gầm-phần tương đối dễ hư hỏng khi va chạm.

Ô tô cũ giá rẻ dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Chevrolet Spark LS 2016 là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ được ưa chuộng nhất 

Trên chiếc Chevrolet Spark LS 2016 có ưu điểm đó là gương chiếu hậu điều chỉnh điện, nâng cấp hơn so với phiên bản cũ, giúp người lái thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh góc nhìn. Phần gạt mưa sau và rửa kính sau giúp lái xe dễ dàng khi điều kiện thời tiết xấu. Khoang chứa đồ linh hoạt có thể chở tối đa đến 170 lít.

Chevrolet Spark LS 2016 mới rộng rãi không kém gì các phiên bản Spark đang bán chạy của hãng. So với Kia Morning, I10 thì Spark có khoang lái và hàng ghế sau thoải mái nhất cho người ngồi, mang lại cảm giác dễ chịu nhất. Chất liệu ghế dễ làm sạch, kết hợp màu ghi-xám mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho nội thất xe.

Những tin tức mới nhất về điểm thi THPT Quốc gia 2016(VietQ.vn) - Điểm thi THPT 2016 sẽ được 120 cụm thi trên cả nước công bố từ sau 20/7. Đến nay nhiều trường đại học đã hoàn thành việc chấm điểm thi THPT 2016.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang