Ô tô giá rẻ ‘giật mình’ chỉ 88 triệu đồng vừa ra mắt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 08:10 20/03/2019

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất ô tô Bajaj của Ấn Độ vừa cho ra mắt mẫu xe ô tô giá rẻ Bajaj Qute, mẫu xe với giá bán chỉ khoảng 88 triệu VNĐ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Trang Autocarindia thông tin, nhà sản xuất ô tô Bajaj của Ấn Độ đã "trình làng" mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Bajaj Qute, mẫu xe được nhiều người dân tại Ấn Độ chờ đợi từ lâu.

Hãng xe Bajaj cho hay, mẫu xe Bajaj Qute đáp ứng các quy định an toàn nghiêm ngặt của châu Âu đối với xe bốn bánh. Bajaj Qute là phương tiện lý tưởng cho việc di chuyển trong đô thị.

Ô tô giá rẻ ‘giật mình’ chỉ 88 triệu đồng vừa ra mắt được trang bị những gì?

Mẫu tô cỡ nhỏ Bajaj Qute giá chỉ 88 triệu đồng vừa được ra mắt tại Ấn Độ

Xe sở hữu kích thước khiêm tốn với số đo chiều dài là 2.752 mm, rộng 1.312 mm, rộng 1.652 mm, cùng chiều dài cơ sở 1.925 mm. Xe nặng 452kg. Thiết kế của xe bị đánh giá là giống một chiếc xe điện bốn bánh của Trung Quốc. Phần đầu xe có hai khe hút gió lớn dạng hình chữ nhật nằm ngang dài, cụm đèn pha lớn dạng to bản tích hợp đèn xi-nhan với đường viền tông màu sơn đen tuyền trên nền đỏ.

Bajaj Qute được trang bị động cơ DTSi, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 216cc. Động cơ này trên bản xăng tạo ra 13,1 mã lực tại 5500 vòng / phút và mô-men xoắn 18,9Nm tại 4000 vòng / phút tại trục khuỷu. Trong khi đó, trên biến thể CNG, động cơ này tạo công suất thấp hơn 10,9 mã lực tại 5500 vòng / phút và 16,1Nm tại 4000 vòng / phút.

Ô tô giá rẻ ‘giật mình’ chỉ 88 triệu đồng vừa ra mắt được trang bị những gì?

 Thiết kế của xe bị đánh giá là giống một chiếc xe điện bốn bánh của Trung Quốc

Về hộp số, Bajaj Qute sử dụng một đơn vị thủ công năm tốc độ. Để an toàn cho người sử dụng, hãng Bajaj đã giới hạn tốc độ tối đa của Qute xuống còn 70kph và khuyên người dùng không nên lái mẫu xe này trên đường cao tốc.

Mẫu xe Bajaj Qute không được trang bị phanh đĩa mà chủ yếu sử dụng phanh tang trống. Mẫu xe này cũng không có điều hòa không khí. Xe được sử dụng cửa sợi thay vì cửa làm bằng kim loại.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang