Sedan Kia Optima 2015 ra mắt tại Việt Nam với giá cực ‘sốc’

author 13:57 03/02/2015

(VietQ.vn) - Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, nhiều tiện nghi Thaco Kia vừa tung ra thị trường Kia Optima 2015 với giá cực "sốc" chỉ 908 triệu đồng tại Việt Nam.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Chỉ trong vài năm trở lại đây, Kia Optima đã vượt lên cạnh tranh với các tên tuổi đình đám như Nissan Altima, Honda Accord và Ford Fusion. Theo thông tin từ các đại lý của Kia Thaco, dòng sedan hạng trung cao cấp Kia Optima (Kia K5) bản 2015 đã có mặt trên thị trường. Kia Optima 2015 hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Đưa ra thị trường với mức giá thấp hơn các đối thủ cạnh tranh, Kia Optima 2015 hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Đưa ra thị trường với mức giá thấp hơn các đối thủ cạnh tranh, Kia Optima 2015 hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Mẫu xe này được niêm yết là từ 908 triệu đồng và có thể còn được ưu đãi thấp hơn nhân dịp năm mới. Việc chốt giá thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry, Hyundai Sonata hay Mazda6, cho thấy dòng xe này đang thay đổi chiến lược và chắc chắn sẽ khiến thị trường xe sedan hạng trung cao cấp thêm sôi động.

Thiết kế ngoại thất

Mẫu xe được nhập về Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba với thiết kế mới được đánh giá hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ bậc nhất phân khúc. Thân xe thấp cho vẻ ngoài thể thao và khả năng di chuyển đầm chắc. Hàng loạt công nghệ hiện đại được trang bị như Đèn pha HID tự động hỗ trợ thay đổi góc chiếu cao-thấp tích hợp rửa đèn và hệ thống LED chạy ban ngày. 

Ô tô giá rẻ Kia Optima 2015 với thiết kế mới được đánh giá hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ bậc nhất phân khúc

Ô tô giá rẻ Kia Optima 2015 với thiết kế mới được đánh giá hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ bậc nhất phân khúc 

Ngoại thất khác lạ của xe được thể hiện qua cụm 4 đèn LED sương mù phía trước hay dàn đèn sau dạng LED nổi bật trong đêm. Các chứng năng tiện nghi khác như đèn phanh; kính chống tia UV; tay nắm và viền cửa mạ Chrome, gương chiếu hậu ngoài chỉnh và gập điện tích hợp đèn báo rẽ… cũng được trang bị đầy đủ. 

Trang bị nội thất

Nội thất với sự kết hợp 2 chất liệu da cao cấp và gỗ tự nhiên dễ dàng gây ấn tượng bởi tính công nghệ và sang trọng. Ghế lái bọc da chỉnh điện 10 hướng tích hợp nhớ 2 vị trí, ghế phụ trước chỉnh điện 4 hướng, tay lái bọc da đa chức năng tích hợp điều khiển âm thanh, lẫy chuyển số thể thao, chế độ thoại rảnh tay. 

Tính công nghệ nổi bật trên Optima còn được thể hiện qua hệ thống khóa cửa thông minh điều khiển từ xa, khởi động bằng nút bấm. Điểm nhấn nội thất chính là trung tâm điều khiển trang bị màn hình hiển thị đa thông tin, kết nối hệ thống giải trí với 8 loa Infinity cao cấp cùng đầy đủ kết nối USB, AUX, Bluetooth và cửa sổ trời Panoramic toàn cảnh sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, thoải mái cho mọi chuyến đi cùng bạn bè và người thân. Cùng với đó, chất liệu gỗ tự nhiên được ốp viền hệ thống điều khiển hay trên bệ tay cánh cửa đã trở thành điểm nhấn cho nội thất chiếc xe.

Kia Optima 2015 là mẫu ô tô giá rẻ gây ấn tượng bởi tính công nghệ và sang trọng

Kia Optima 2015 là mẫu ô tô giá rẻ gây ấn tượng bởi tính công nghệ và sang trọng

Động cơ, vận hành

Trái tim của Optima là động cơ Nu 2.0L với hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 164 mã lực, mômen xoắn cực đại 194 N.m

Để hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, Kia Optima được Thaco nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam có nhiều trang bị nhiều an toàn như 6 túi khí, các cảm biến trước sau và camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA hệ thống cân bằng điện tử ESP cùng hệ thống ga tự động Cruise Control. Tất cả kết hợp tạo thành một mẫu xe hoàn chỉnh từ thiết kế sang trọng, công nghệ tân tiến cùng các hệ thống an toàn hiện đại.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang