Những mẫu ô tô du lịch giá rẻ lý tưởng cho mọi gia đình

author 09:51 16/01/2015

(VietQ.vn) – Tết này, gia đình sẽ không còn lo lắng về việc phải chuẩn bị phương tiện đi du lịch nữa. Với những mẫu ô tô du lịch giá rẻ lý tưởng dưới đây, gia đình bạn có thể thoải mái ngao du khắp mọi nơi.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Phân khúc ô tô giá rẻ ngày càng sôi động với những mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, sang trọng, thông số kỹ thuật lý tưởng, đủ tiện nghi. Trong đó, dòng xe ô tô du lịch giá rẻ được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn bởi mức giá hấp dẫn, hợp túi tiền. Dưới đây là danh sách những mẫu ô tô du lịch giá rẻ lý tưởng cho mọi nhà được nhiều người đưa vào “tầm ngắm” ngay khi có ý định mua xe:

Toyota Innova 

Là dòng xe thống trị phân khúc đa dụng nhiều năm liền, Innova là "quả bom tấn" của Toyota. Tính đến thời điểm cuối năm 2012, Innova vẫn luôn là mẫu xe đạt sản lượng bán hàng cao nhất trong một danh sách dài các mẫu xe du lịch được lắp ráp trong nước, đạt mức tiêu thụ được khoảng 80.000 xe.

Ô tô giá rẻ Toyota Innova là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình

Ô tô giá rẻ Toyota Innova là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Ảnh minh họa

Phiên bản mới được ra mắt tháng 03/2014 với nhiều cải tiến về trang thiết bị và kiểu dáng. Cả 4 phiên bản Innova đều có cùng kích thước 4585x1760x1750mm, chiều dài cơ sở 2720mm cho khoang hành khách khá rộng rãi và thoải mái. Innova cũng là mẫu xe nổi tiếng kinh tế về độ bền, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. Xe có các màu đen, bạc, nâu vàng, phù hợp với nhiều lựa chọn của người tiêu dùng. Hiện mẫu ô tô giá rẻ này có 4 phiên bản được bán ra thị trường với mức giá tương ứng là: Toyota Innova At (07 chỗ): 817.000.000 VNĐ, Toyota Innova G AT (08 chỗ): 751.000.000 VNĐ, Toyota Innova E: 710.000.000 VNĐ và Toyota Innova J (taxi): 6873.000.000 VNĐ.

Toyota Vios 

Đây là mẫu xe ô tô giá rẻ hạng nhỏ dành cho cá nhân và gia đình của Toyota. Model này nổi tiếng với giá cả rẻ nhất, kích thước gọn gàng, giúp di chuyển linh hoạt ngay cả trong phố đông, khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng mơ ước (chỉ 5,5 lít cho 100km).

Tháng 03/2014 năm ngoái, phiên bản mới của mẫu xe gia đình hạng B nổi tiếng của Toyota này đã chính thức ra mắt tại Việt nam và được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế hoàn toàn mới, trẻ trung hiện đại, kích thước nhỉnh hơn phiên bản hiện tại một chút. Đặc biệt, model này còn có thêm phiên bản động cơ 1.3L, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Màu sắc của mẫu xe này cũng đa dạng hơn khi có thêm 2 màu xanh và đỏ.

Ô tô giá rẻ Toyota Vios nổi tiếng với kích thước gọn gàng, tiết kiệm nhiên liệu

Ô tô giá rẻ Toyota Vios nổi tiếng với kích thước gọn gàng, tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh minh họa

Ngoài ra, chìa khóa đem đến thành công cho Toyota Vios có lẽ là tính phổ dụng cùng mức giá hấp dẫn của mẫu sedan hạng nhỏ này. Bên cạnh đó, model này còn được hưởng ưu đãi về thuế suất thuế tiêu thụ bởi có số chỗ ngồi là 5 và sử dụng động cơ có dung tích dưới 2.0 lít. Hiện mẫu ô tô giá rẻ này có 4 phiên bản và được bán với các mức giá tương đương là bản Vios 1.5G AT (số tự động): 612.000.000 VNĐ, bản Vios 1.5 E MT(số sàn):  561.000.000 VNĐ, bản Vios 1.3 J MT(số sàn): 538.000.000 VNĐ và bản Vios Limo (taxi): 529.000.000 VNĐ.

Daewoo Lacetti

GM Daewoo là hãng xe duy nhất duy trì 3 sản phẩm cùng phân khúc ô tô giá rẻ dành cho những gia đình thích đi du lịch

GM Daewoo là hãng xe duy nhất duy trì 3 sản phẩm cùng phân khúcô tô giá rẻ cho gia đình thích đi du lịch. Ảnh minh họa

GM Daewoo có lẽ là hãng xe có nhiều sự khác biệt nhất về chiến lược tại thị trường Việt Nam. Trong khi những mẫu xe ô tô giá rẻ được chú trọng nhiều như Chevrolet Captiva hay Spark không gặt hái được thành công như mong đợi thì những mẫu xe ít được quan tâm hơn lại liên tiếp vượt mặt. Trong đó, GM Daewoo cũng là hãng xe duy nhất duy trì đến 3 sản phẩm cùng phân khúc ô tô giá rẻ dành cho những gia đình thích đi du lịch gồm Daewoo Gentra, Lacetti và Chevrolet Cruze.

Matiz

Ô tô giá rẻ Matiz có giá bán hấp dẫn khoảng 290 triệu đồng/chiếc

Ô tô giá rẻ Matiz có giá bán hấp dẫn khoảng 290 triệu đồng/chiếc. Ảnh minh họa

Mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ nhắn nhưng Matiz lại là một chiếc xe đột phá dành cho gia đình. Model này khi lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã đạt doanh số kỷ lục với thiết kế gọn gàng, an toàn, linh hoạt, tiện nghi hơn… Hiện nhà cung cấp đã ngừng bán dòng xe này nhưng trên thị trường nó vẫn được chào bán với giá khoảng 290 triệu đồng/chiếc. 

Kia Morning

Kia Morning là mẫu ô tô giá rẻ với 5 phiên bản khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người mua

Kia Morning là mẫu ô tô giá rẻ với 5 phiên bản khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người mua. Ảnh minh họa

Kia Morning hiện do nhà sản xuất ô tô Trường Hải lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Model này hiện có 5 phiên bản khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Xe được trang bị động cơ 1.1L, lựa chọn số sàn và số tự động 4 cấp. Hiện mẫu ô tô giá rẻ này được bán với mức giá từ 306 đến 369 triệu đồng.

Chery QQ3

Chery QQ3 chỉ có một phiên bản duy nhất với dung tích xylanh chưa đến 1.0L

Chery QQ3 chỉ có một phiên bản duy nhất với dung tích xylanh chưa đến 1.0L. Ảnh minh họa

Mẫu ô tô giá rẻ này hiện đang được liên doanh ô tô Hòa Bình phân phối chính hãng tại Việt Nam. Model này chỉ có một phiên bản duy nhất với dung tích xylanh chưa đến 1.0L. Hiện mức giá của model này rơi vào khoảng 195 triệu đồng/chiếc, mức giá rất hấp dẫn dành cho những hộ gia đình có thu nhập thấp hoặc trung bình.

Chevrolet Spark

Sở hữu Chevrolet Spark để cùng cả gia đình du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán

Sở hữu Chevrolet Spark để cùng cả gia đình du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán. Ảnh minh họa

Đây là mẫu ô tô du lịch giá rẻ do liên doanh Vidamco – GM Hàn Quốc sản xuất và phân phối. Xe có 4 phiên bản, trong đó có một bản xe van (xe tải mui kín), lựa chọn số sàn và số tự động 4 cấp. Hiện giá bán của xe Spark nằm trong khoảng từ 213 đến 334 triệu đồng/chiếc.

BDY F0

BDY F0 có hai phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản có nhiều trang bị hơn

BDY F0 có hai phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản có nhiều trang bị hơn. Ảnh minh họa

Mẫu xe đầu tiên của nhãn hiệu BYD chính thức có mặt tại Việt Nam là F0 với phiên bản động cơ 1.0L và hộp số sàn 5 cấp. Người tiêu dùng có thể sở hữu mẫu ô tô giá rẻ này với giá bán 252 triệu đồng/chiếc cho bản tiêu chuẩn và 280 triệu đồng/chiếc cho phiên bản có nhiều trang bị hơn.

Lifan 320

Lifan 320 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Lifan Trùng Khánh (Trung Quốc)

Lifan 320 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Lifan Trùng Khánh (Trung Quốc). Ảnh minh họa

Mẫu Lifan 320 có một phiên bản 1.3L, đi cùng hộp số sàn 5 cấp. Mẫu xe này do công ty Bảo Toàn nhập khẩu nguyên chiếc từ Lifan Trùng Khánh (Trung Quốc). Giá bán khoảng 260 triệu đồng/chiếc.

Tobe Mcar

Xế hộp Tobe Mcar sử dụng hộp số tự động 4 cấp

Xế hộp Tobe Mcar sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Ảnh minh họa 

Tobe Mcar là sản phẩm thuộc hãng Geely, có dung tích xylanh 1.3L, sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Xe do công ty Kylin nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính hãng. Hiện xe được bán với giá khoảng 340 triệu đồng/chiếc. 

Hyundai i10

Xế hộp Hyundai i10 với 2 phiên bản là 1.1 MT và 1.2AT

Xế hộp Hyundai i10 với 2 phiên bản1.1 MT và 1.2AT. Ảnh minh họa

Model này do Hyundai Thành Công, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc, với 2 phiên bản là 1.1 MT và 1.2AT. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này là 371 triệu đồng và hơn 400 triệu đồng/chiếc. 

Gentra SX

Gentra SX là một trong số ít mẫu sedan trong phân khúc ô tô du lịch giá rẻ

Gentra SX là một trong số ít mẫu sedan trong phân khúc ô tô du lịch giá rẻ. Ảnh minh họa

Là mẫu sedan hiếm thấy trong phân khúc ô tô giá rẻ, model này hiện được bán với giá dưới 400 triệu đồng phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xe Gentra do liên doanh Vidamco – GM Hàn Quốc sản xuất và phân phối. Đặc biệt, xe dùng động cơ 1.5L, đi cùng hộp số sàn 5 cấp. Hiện model này được bán với giá 399 triệu đồng/chiếc.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang