Top 4 ô tô giá rẻ, nội thất đẹp tại Việt Nam

author 06:28 13/01/2015

(VietQ.vn) – Những mẫu ô tô dưới đây không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi giá cả hợp lý, chất lượng bền lâu mà còn nổi bật với nội thất đẹp mắt, chắc chắn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Dưới đây là những mẫu ô tô giá rẻ, trang bị nội thất hiện đại, đẹp mắt đang được ưa thích trên thị trường Việt Nam.

Chevrolet Spark – Giá 377 triệu VNĐ

So với các đối thủ, Spark có thiết kế khá cá tính với kiểu đèn pha rộng, mũi hầm hố và kiểu mở cửa sau độc đáo (thoạt nhìn dễ nhầm thành xe 3 cửa). Nội thất tinh giản tối đa, bảng đồng hồ cách điệu hiển thị đầy đủ thông số nhưng không chiếm nhiều diện tích. Hốc để đồ có ở khắp nơi. 

Phiên bản 1.0AT vẫn giữ nguyên thiết kế như các mẫu Spark 1.2. Chiều dài tổng thể 3.640 mm, cao 1.522 mm và rộng 1.597 mm. Xe trang bị những option cơ bản như gương chỉnh điện, đèn sương mù, điều hòa cơ, ổ đĩa CD nối với 4 loa, đầu USB. Ghế nỉ chỉnh tay. Picanto phiên bản SX AT trang bị ghế da, đầu DVD.

Chevrolet Spark là mẫu ô tô giá rẻ với thiết kế cá tính và độc đáo

Chevrolet Spark là mẫu ô tô giá rẻ với thiết kế cá tính và độc đáo. Ảnh minh họa

Spark sử dụng động cơ 1.0 công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm ở 4.800 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp. Trong khi đó đối thủ Picanto sử dụng động cơ 1.25, công suất 87 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 121 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hệ thống an toàn của Spark gồm chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí cho hàng ghế trước và hai túi khí cạnh.

Kia Forte 2013 – Giá từ 534 triệu VNĐ

Kia Forte là mẫu xe có thiết kế đẹp, mang đậm phong cách châu Âu đồng thời được xem như cột mốc để nhiều người có cái nhìn khác về thương hiệu xe Kia. Vừa qua, tạp chí Ward Auto World đã công bố Kia Forte đạt giải xe sedan có thiết kế đẹp nhất toàn cầu năm 2013.

Kia Forte là mẫu xe có thiết kế đẹp, mang đậm phong cách châu Âu đồng thời là mẫu ô tô giá rẻ hấp dẫn người dùng

Kia Forte là mẫu xe có thiết kế đẹp, mang đậm phong cách châu Âu đồng thời là mẫu ô tô giá rẻ hấp dẫn người dùng. Ảnh minh họa

Về ngoại hình, sự khác biệt ở hình dạng đèn sương mù với tích hợp đèn LED. Trong cabin là những trang bị mới như vô-lăng bọc da nhám, ốp vô-lăng sơn màu đen bóng, mặt đồng hồ trung tâm, tay nắm trong cửa, núm cần số, núm cần phanh tay mạ crôm. Xe có thêm máy sấy kính tự động, máy tạo Ion, đèn báo rửa kính. Hộc găng tay cũng được thiết kế lại.

Kia Forte 2013 vẫn sử dụng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh công suất 124 mã lực. Trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm cảm biến lùi, camera trên gương chiếu hậu, chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, nút khởi động/tắt và khóa thông minh, hệ thống cân bằng điện tử EPS.

Chevrolet Aveo – Giá từ 425 triệu VNĐ

Chevrolet Aveo là điểm sáng của mẫu xe "có thương hiệu" trang bị hộp số tự động nằm trong phân khúc xe sedan dưới 500 triệu đồng tại Việt Nam ra mắt vào 2013.

Chevrolet Aveo là điểm sáng của mẫu xe ô tô giá rẻ, nội thất sang trọng

Chevrolet Aveo là điểm sáng của mẫu xe ô tô giá rẻ, nội thất sang trọng. Ảnh minh họa

Bên cạnh việc trang bị hộp số tự động, Aveo còn được trang bị nhiều tính năng khác như: đèn sương mù, lazang đúc 15 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện, không gian cabin rộng rãi... Tính năng an toàn của xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho tài xế và hành khách phía trước.

Xe sử dụng động cơ xăng I4 1.5L công suất 84 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp tự động. Chevrolet Aveo có chiều dài trục cơ sở 2.480 mm với kích thước tổng thể 4.310 x 1.710 x 1.505 mm. 

Hyundai i10 - Giá 359 triệu VNĐ

Hyundai i10 ra mắt thế hệ đầu tiên vào năm 2007. Mẫu xe nhỏ nhất của Hyundai phù hợp chạy ở những khu vực đường thành thị. Phiên bản được trang bị động cơ 1.25L và hộp số tự động 4 cấp có giá bán 457 triệu đồng. 3 phiên bản khác trang bị động cơ 1.0L bao gồm: Phiên bản taxi đi kèm hộp số sàn 5 cấp có giá bán 359 triệu đồng, Hai phiên bản khác trang bị hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp có giá bán 387 và 417 triệu đồng.

Hyundai i10 là một trong những mẫu ô tô giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam

Hyundai i10 là một trong những mẫu ô tô giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Hyundai Grand i10 được mở rộng về chiều dài trong khi chiều cao xe thấp xuống. Xe được trang bị hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện cùng lazang hợp kim ở tất cả các phiên bản. Xe còn được trang bị vè chắn bùn tiêu chuẩn ở cả bánh trước và bánh sau.

Hyundai Grand i10 có không gian cabin rộng rãi cùng sự kết hợp các chất liệu tinh tế và thời trang. Mẫu xe cỡ nhỏ này được trang bị những tính năng trên các dòng xe cao cấp như: Gương chiếu hậu gập điện, hệ thống nút điều khiển trên vô-lăng, nút khởi động star/stop engine...

Bảo Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang