Suzuki Ignis giá 152 triệu dự báo ‘đổ bộ’ vào thị trường Việt có gì hay?

authorHòa Lê 19:03 16/01/2017

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Ignis giá 152 triệu đồng được dự báo sẽ “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Vậy Suzuki Ignis có gì đặc biệt?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc xe giá rẻ Suzuki Ignis đã chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 13/1 với giá khởi điểm 4.59 lakh INR (khoảng 152 triệu đồng). Sau khi ra mắt tại đây, Maruti Suzuki Ấn Độ sẽ lên kế hoạch xuất khẩu mẫu xe mới này ra các thị trường ở châu Á. Dù chưa có thông tin chính xác là Suzuki Ignis sẽ được ra mắt ở nước nào tiếp theo, nhưng nhiều người cho rằng Malaysia, Philippines, Indonesia và Việt Nam có thể lọt trong "tầm ngắm" của Suzuki Ignis.

Suzuki Ignis giá 152 triệu được dự báo sẽ ‘đổ bộ’ thị trường Việt

  Suzuki Ignis là mẫu ô tô giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Với mức giá chỉ 152 triệu đồng, Suzuki Ignis là một trong những mẫu xe ô tô có giá bán thấp nhất, thậm chí nó còn rẻ hơn cả chiếc Hyundai i10 mới. Vì vậy, Suzuki Ignis hứa hẹn sẽ là một "cơn sốt" mới trong thời gian tới.

Top 10 ô tô ‘gây bão’ thị trường Việt năm 2016(VietQ.vn) - Dưới đây là 10 chiếc ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt trong năm 2016; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Thiết kế của chiếc xe ô tô giá rẻ này dựa trên khung gầm bệ trọng lượng thấp hoàn toàn mới lấy từ người anh em Baleno với kích thước gồm chiều dài tổng thể 3.700 mm, rộng 1.660 mm, ao 1.595 mm và chiều dài cơ sở 2.435 mm.

Dù mức giá khá mềm nhưng mẫu xe vẫn được trang bị khá đầy đủ các hệ thống an toàn. Cụ thể, Suzuki Ignis được lắp đặt 2 túi khí trước, phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, camera lùi, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo va chạm.

Suzuki Ignis giá 152 triệu được dự báo sẽ ‘đổ bộ’ thị trường Việt

Dù là ô tô giá rẻ nhưng mẫu xe này vẫn được trang bị khá đầy đủ

Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 có thanh trượt để mở rộng khoảng để chân và khách hàng có lựa chọn đến 14 màu sơn xe rất đa dạng.

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, với các mẫu xe tương tự, khách hàng phải trả mức giá cao hơn rất nhiều. Bởi vậy, nếu xuất hiện tại thị trường Việt, Suzuki Ignis hứa hẹn “sẽ làm nên chuyện”.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang