Chi tiết phiên bản Toyota Altis 2015 tiết kiệm nhiên liệu

author 15:39 27/01/2015

(VietQ.vn) - Với thiết kế sắc sảo và đột phá, kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Toyota Altis 2015 đáp ứng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Với thiết kế sắc sảo và đột phá, kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Toyota Altis thế hệ đột phá 2015 đáp ứng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, cũng như củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc thị trường xe hạng trung cao cấp, và tiếp tục nối dài thêm thành công của thương hiệu Toyota tại thị trường Việt Nam. Altis 2015 xe này hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ đi đầu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Tại thị trường Việt Nam, Altis 2015 giới thiệu 3 phiên bản: phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn MT 6 cấp cùng 4 màu ngoại thất cho tất cả các phiên bản gồm: Nâu ánh đồng, ghi ánh xanh, đen và bạc. 

Ngoại thất

So với thế hệ cũ, Toyota Altis 2015 mang những đường nét góc cạnh hơn nhiều, giúp xe trở nên hầm hố và hiện đại hơn trước. Corolla Altis 1.8G thế hệ mới dài hơn 80mm, rộng hơn 16mm và thấp hơn 5mm so với thế hệ cũ, với kích thước cụ thể là 4.639mm dài, 1.7765mm rộng, 1.460mm cao, góp phần khiến dáng xe thể thao hơn. Ngoài ra, chiều dài cơ sở của xe cũng tăng thêm 100mm, ở mức 2.700mm, giúp khoang cabin trở nên rộng rãi hơn.

Ô tô giá rẻ Toyota Altis 2015 trở nên hầm hố và hiện đại hơn trước

Ô tô giá rẻ Toyota Altis 2015 trở nên hầm hố và hiện đại hơn trước

Altis 2015 với cánh hướng gió cản trước không chỉ nhấn mạnh phong cách thể thao năng động mà còn góp phần tăng hiệu quả vận hành, giúp dòng không khí dưới gầm luân chuyển mượt mà.

Điểm nhấn trong thiết kế của Altis 2015, là phần đầu xe dạng chữ T với sự kết hợp của cụm lưới tản nhiệt mạ Crom và đèn pha ôm lấy toàn bộ nắp capo, cùng với đèn sương mù phía trước với thiết kế hốc hình thang tạo nét cá tính cho phần đầu xe đồng thời hỗ trợ người lái có tầm nhìn tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng và sương mù. Cụm đèn sau của Altis 2015 được thiết kế liền mạch, với miếng ốp trang trí mạ Crom kéo dài tạo điểm nhấn. Thân xe dập nhiều đường gân nổi, mang phong cách thể thao và cơ bắp.

Nội thất

Toyota Altis 2015 trang bị ghế bọc da cho trên phiên bản 1.8G CVT (số tự động) mang lại sự sang trọng, hiện đại và đầy lịch lãm với sự lựa chọn 2 tông màu đen và kem (Phiên bản 1.8G "số sàn MT" được trang bị ghế nỉ màu be vàng). Kết hợp với ghế tựa đầu chủ động giảm thiểu chấn thương đốt sống cổ tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trên xe Altis 2015. Tay lái 4 chấu tích hợp các nút chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin thuận tiện cho người lái.

Với nhiều đổi mới về nội thất, Altis 2015 là mẫu ô tô giá rẻ được nhiều người quan tâm

Với nhiều đổi mới về nội thất, Altis 2015 là mẫu ô tô giá rẻ được nhiều người quan tâm

Bảng đồng hồ của Altis 2015 là loại Optitron khối nổi tăng khả năng quan sát khi lái xe. Hệ thống âm thanh đa dạng phong phú với CD 1 đĩa 06 loa kết hợp các chức năng kết nối USB, AUX, Bluetooth và tính năng thoại rảnh tay thỏa niềm đam mê giải trí của quí khách trên xe.

Về nội thất, phiên bản 2.0V (CVT-i) được trang bị nội thất da màu đen thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp; phiên bản 1.8G CVT số tự động có nội thất da với 2 màu: màu Kem và màu Đen, trong khi đó phiên bản 1.8G số sàn có nội thất nỉ màu Be vàng. 

Hệ thống điều hoà tự động điểu chỉnh nhiệt độ trên xe Altis 1.8G 2015 "số tự động" tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm giúp làm mát cũng như tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Phiên bản 1.8G "số sàn" vẫn giữ hệ thống điều hòa cơ. Hộp số vô cấp CVT trang bị trên phiên bản 1.8G số tự động với chức năng 7 cấp ảo "MT +-"

Khả năng vận hành

Cả 3 phiên bản đều có cảm biến đỗ xe, nhưng trong khi các bản 1.8 chỉ có 2 cảm biến lùi, thì bản 2.0V có thêm 4 cảm biến góc. Hộp số vô cấp CVT được trang bị trên các bản 1.8 CVT và 2.0V, bản 1.8 MT dùng số sàn 6 cấp.

Altis 2015 là mẫu ô tô giá rẻ với cả 3 phiên bản đều có cảm biến đỗ xe

Altis 2015 là mẫu ô tô giá rẻ với cả 3 phiên bản đều có cảm biến đỗ xe

Toyota Corolla Altis 2.0V 2015 có giá bán 944 triệu đồng ở Việt Nam, mức giá bán gần tương đương với Camry 2.0E, một chiếc xe ở phân khúc cao hơn. Tuy nhiên, so với chính mình, Altis 2015 2.0V đã thay đổi thực sự. Và với những ai ưa chuộng thương hiệu Toyota, thì chiếc 2.0V xứng đáng với số tiền họ bỏ ra.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang