Những chiếc xe ô tô hạng sang được yêu thích nhất năm 2016

authorHòa Lê 19:00 09/09/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô hạng sang được nhiều người ưa chuộng nhất trong năm 2016; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô hạng sang, giá tốt.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Honda CR-V 2016

Honda CR-V 2016 là một trong những chiếc xe hạng sang được nhiều người yêu thích nhất năm nay. CR-V 2016 là một mẫu xe SUV năm chỗ ngồi với năm cấp độ thiết kế: LX, SE, EX, EX-L và Touring. Xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và an toàn hàng đầu. Cửa sổ trời, khởi động không cần khóa và ghế trước có sưởi là những trang bị tiêu chuẩn cho những biến thể cao cấp của CR-V.

Ô tô hạng sang được yêu thích nhất năm 2016

Honda CR-V 2016 là một trong những chiếc xe hạng sang được nhiều người yêu thích nhất 

Honda CR-V 2016 sở hữu những tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm phanh chống bó cứng, kiểm soát độ ổn định và độ bám đường, túi khí bên ghế trước, túi khí rèm bên và một camera chiếu hậu. Chiếc xe ô tô hạng sang này có một khoang hành lý vào loại thân thiện với người sử dụng nhất trong phân khúc compact SUV.

Mỗi chiếc Honda CR-V 2016 đều được trang bị động cơ 2,4 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT. Honda CR-V 2016 là một trong những chiếc xe tiết kiệm nguyên liệu nhất trong phân khúc này.

Toyota Camry 2016

Chiếc ô tô hạng sang Toyota Camry 2016 sở hữu thiết kế thể thao, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Thiết kế nội thất xe hướng đến sự đơn giản, tinh tế kết hợp cùng các chất liệu cao cấp mang đến tính sang trọng cho cabin xe. Điểm tạo ấn tượng mạnh nhất cho không gian bên trong xe là sự thoáng đãng và rộng rãi phù hợp với những người phải di chuyển nhiều với xe.

Ô tô hạng sang được yêu thích nhất năm 2016

Chiếc ô tô hạng sang Toyota Camry 2016 sở hữu thiết kế thể thao, năng động  

Mức tiêu hao nhiêu liệu theo công bố của nhà sản xuất dành cho phiên bản 2.0E ở mức 10,2L/100Km đường đô thị, 5.7L/100 Km đường trường và 7,3L/100Km đường kết hợp. Các trang bị an toàn trên chiếc xe hạng sang Toyota Camry khá tương đồng trên cả 3 phiên bản với: hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giảm thiểu rủi ro về tai nạn trong tình huống khẩn cấp; hệ thống cân bằng điện tử VSC giúp ngăn chặn tình trạng trượt khỏi quỹ đạo…

Hyundai Santafe 2016

Hyundai Santafe sở hữu thiết kế của một chiếc SUV sang trọng, chiếc xe là mẫu xe đầu tiên của hãng Hyundai áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Storm Edge” thay thế cho phong cách thiết kế với những đường cong chủ đạo trong “điêu khắc dòng chảy – Fluidic Sculpture” trước đây. Điều này giúp chiếc xe mang dáng vẻ thể thao, cá tính.

Ô tô hạng sang được yêu thích nhất năm 2016

Hyundai Santafe sở hữu thiết kế của một chiếc SUV sang trọng 

Nội thất của chiếc xe hạng sang Santafe được trau chuốt đến từng chi tiết, mang đến cho người dùng niềm kiêu hãnh đích thực. Xe sử dụng chất liệu nhựa cứng và da cao cấp màu tối làm chủ đạo. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian của dòng SUV và sự sang trọng như một chiếc sedan.

Hộp số tự động 6 cấp của Santafe cải tiến khả năng tăng tốc, cho người lái sự phấn khích khi trải nghiệm.

Kia Sportage 2016

Kia thường thiết kế những mẫu xe của hãng đậm chất thể thao, và Sportage 2016 là minh chứng rõ ràng cho điều này. Sportage có sự kết hợp giữa xử lý nhanh nhẹn và hiệu suất mạnh mẽ. Ngoài ra, Kia Sportage thế hệ mới cũng có giá niêm yết thường thấp hơn so với nhiều mẫu xe đối thủ.

Ô tô hạng sang được yêu thích nhất năm 2016
Sportage có sự kết hợp giữa xử lý nhanh nhẹn và hiệu suất mạnh mẽ 

Chiếc xe hạng sang này sở hữu nội thất có không gian đẹp và phong cách đậm nét hơn so với những mẫu xe cạnh tranh truyền thống. Kia Sportage 2016 có sẵn với hai loại động cơ khác nhau đều sử dụng bốn xi-lanh.

Mẫu xe LX và EX đi kèm với động cơ 2,4 lít sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Trong khi đó, mẫu xe SX được trang bị động cơ tăng áp 2 lít mạnh mẽ hơn và tạo ra công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 365Nm. Cả hai loại động cơ đều đi kèm với hộp số tự động sáu cấp.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang