Ô tô hạng sang Rolls-Royce Phantom 'phiên bản Việt' giá chỉ 200 triệu đồng

author 09:00 28/09/2016

(VietQ.vn) - Từ chiếc ô tô Chrysler 300C Heritage Edition cũ nát, người thợ Việt đã cho ra đời phiên bản ô tô Rolls-Royce "phiên bản Việt" với giá 200 triệu đồng.

Theo Vietnamnet, với số tiền 200 triệu đồng, một thợ độ ở TP. Hồ Chí Minh đã biến chiếc xe Chrysler 300C Heritage Edition thành chiếc Rolls-Royce Phantom “phiên bản Việt” cực kỳ ấn tượng.

Thậm chí, chủ nhân của chiếc xe còn chia sẻ đoạn video về quá trình làm và hình ảnh về chiếc xe đang trong quá trình hoàn thiện những công đoạn cuối cùng.

Theo đó, chủ nhân chiếc xe đã phải đặt hàng một số phụ kiện từ bên Mỹ để bản độ được giống với Rolls-Royce Phantom “xịn”.

 Phụ kiện được đặt từ bên mỹ khiên Rolls-Royce phiên bản việt nhìn giống phiên bản xịn. Ảnh: Vietnamnet

Mặc dù xe chưa hoàn thiện nhưng phần nắp ca-pô, lưới tản nhiệt, đèn pha của xe giống hệt với “phiên bản xịn”. Bao phủ bên ngoài thân xe là lớp sơn màu vàng đậm. Bên trong khoang lái, các chi tiết đều được làm lại.

Thông tin từ Xe và thể thao, để tạo ra được chiếc Rolls-Royce Phantom cực kỳ ấn tượng, công đoạn khó khăn nhất là chế bộ cửa “tự sát” (mở ngược phía sau) tương tự như những chiếc Rolls-Royce Phantom “xịn”. Riêng khâu chế bộ cửa mở ngược của chiếc Rolls-Royce tự chế đã mất gần 1 tháng.

 Thiết kế cửa mở ngược của Rolls-Royce Phantom độ tiêu tốn 1 tháng gia công của thợ Việt. Ảnh: Internet

Thông tin mới nhất từ Autopro/Trí thức trẻ, có thể thấy, phần đầu của mẫu xe tự chế có thiết kế khá tương đồng với những chiếc Rolls-Royce ở "đôi mắt" và đèn sương mù dạng tròn, lưới tản nhiệt cũng dạng thanh inox dựng đứng. Tất nhiên, tổng thể thiết kế thì chưa được hài hòa như những mẫu xe quý tộc của Anh quốc.

Điểm đáng chú ý nhất của bản độ lần này là bộ cửa "tự sát" Suicide doors trên những chiếc Rolls-Royce đã được lắp ráp hoàn chỉnh. Được biết, bộ cửa được các thợ Việt đặt hàng từ Mỹ với mức giá 35 triệu Đồng. Sau đó, những người thợ này phải chế lại chiếc Chrysler 300C Heritage Edition sao cho phù hợp có thể gắn được bộ cửa "tự sát".

Ngắm iPhone 7 mạ kim cương giá hơn 11 tỷ của giới đại gia(VietQ.vn) - Không chỉ mạ vàng 18K cực chất, mới đây, Gresso lại cho ra mắt phiên bản iPhone 7 mạ kim cương đen (Black Diamond ) với giá trên 11 tỷ đồng.

Ngoài việc chế lại ngoại thất giống những chiếc Phantom và khoác lên mình lớp sơn hai gam màu nâu đậm và nâu nhạt thì các thợ Việt còn thay mới hoàn toàn "nội y" cho chiếc xế độ này. Bên trong khoang lái, toàn bộ ghế ngồi và bảng điều khiển trung tâm đều được bọc lại da màu nâu. Nhiều chi tiết của nội thất cũng được bọc carbon khá đẹp mắt.

o-to-rolls-royce-phantom-phien-ban-viet-gia-chi-200-trieu-dong

 Nhiều chi tiết của nội thất của Rolls- Royce Phan tom độ cũng được bọc carbon khá đẹp mắt. Ảnh: Internet

Bên dưới nắp capô của chiếc xe tự chế này vẫn là khối động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất tối đa 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, tương tự như Chrysler 300C Heritage Edition.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang