Huyndai i20 Active lột xác mạnh mẽ và đầy nam tính

author 07:11 18/03/2015

(VietQ.vn) - Hyundai Ấn Độ vừa giới thiệu một phiên bản có hình thức rắn rỏi, nam tính hơn của mẫu i20 hatchback, mang tên Active. Giá khởi điểm của mẫu ô tô này từ 10.160 USD.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ô tô Huyndai i20 được xem là phiên bản nâng cấp của dòng i20 supermini. Với phiên bản này, i20 Acitve mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính hơn. 

Về thiết kế ngoại thất

Về hình thức, chiếc Active bắt mắt hơn hẳn bản i20 tiêu chuẩn nhờ các chi tiết giả nhôm ở cản trước-sau, viền nhựa ở các vòm bánh xe và chân cửa, cùng thanh ray chở hàng màu bạc trên nóc xe. Gầm xe cũng được nâng lên một chút, tạo cảm giác khoẻ khoắn, nam tính hơn cho xe.

Ô tô Huyndai i20 Active bắt mắt hơn hẳn bản i20 tiêu chuẩn

Ô tô Huyndai i20 Active bắt mắt hơn hẳn bản i20 tiêu chuẩn

Khoảng sáng gầm xe cao hơn 20 mm trong khi cản trước và sau bổ sung chi tiết giả nhôm, thêm ốp viền nhựa hai bên. Biến thể mới của i20 trông thể thao, nam tính hơn với phần đầu xe thiết kế lại lưới tản nhiệt mới, đèn LED ban ngày và cụm đèn pha protector. So với i20 hatchback thì bản Active dài hơn 10 mm, rộng hơn 26 mm và cao hơn 50 mm.

Về nội thất, trang bị

Về nội thất, phiên bản Active gần như giống hệt bản tiêu chuẩn, nhưng có danh sách trang bị tiêu chuẩn dài hơn, gồm điều hoà tự động, pedal bằng nhôm, dàn âm thanh 8 loa, và hệ thống khoá không chìa, nút khởi động, cổng USB & AUX, Bluetooth và bộ nhớ trong 1GB. Người mua có thể chọn tông màu cam Tangerine Orange hoặc Aqua Blue cho táp-lô, cụm điều khiển trung tâm và ghế ngồi.

Về nội thất, ô tô Huyndai i20 Active gần như giống hệt bản tiêu chuẩn

Về nội thất, ô tô Huyndai i20 Active gần như giống hệt bản tiêu chuẩn

Về động cơ, vận hành

Sức mạnh của xe gần như không thay đổi so với phiên bản Elite i20 ở Ấn Độ với hai phiên bản động cơ. Động cơ xăng có dung tích 1.2 lít, cho công suất 82 mã lực, mô men xoắn 114 Nm và động cơ dầu có dung tích 1.4 lít, cho công suất 89 mã lực, mô men xoắn 220 Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng hệ truyền động cầu trước. Phiên bản xăng sử dụng hộp số sàn 5 cấp, trong khi phiên bản dầu trang bị hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu theo lý thuyết của i20 Active là 5.8 lít/100 km đối với phiên bản động cơ xăng và 4.7 lít/100 km đối với phiên bản động cơ dầu.

Ô tô Huyndai i20 trang bị hai phiên bản động cơ xăng và dầu

Ô tô Huyndai i20 trang bị hai phiên bản động cơ xăng và dầu

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai i20 Active có giá bán dự kiến từ 9.600 đến 13.000 USD (khoảng từ 201 đến 273 triệu đồng). Theo kế hoạch, sau khi Hyunda i20 Active đến các đại lý tại Ấn Độ, xe sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong năm nay.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang