Hyundai Elantra 2016 sắp về Việt Nam giá bán từ 600 triệu đồng

author 14:27 31/05/2016

(VietQ.vn) - Một số trang rao bán xe đã rậm rịch đưa thông tin chào bán mẫu xe ô tô Hyundai Elantra 2016 với mức giá từ 600 triệu đồng cùng loạt trang bị nâng cấp.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tuy chưa có thông tin chính thức từ phía nhà phân phối Hyundai Thành Công, nhưng trên một số website rao bán xe được cho là của các đại lý Hyundai cũng đã có những bài viết về việc mẫu xe ô tô Hyundai Elantra 2016 sẽ về Việt Nam với mức giá khởi điểm từ khoảng 600 triệu đồng. Khách hàng muốn sở hữu dòng xe này có thể bắt đầu đặt mua từ bây giờ.

Theo thông tin từ các website này, Hyundai Elantra 2016 có các thông số kích thước đã tăng đáng kể cùng những thay đổi lớn về mặt thiết kế ngoại thất như đèn pha và đèn hậu kiểu mới, lưới tản nhiệt lục lăng cỡ lớn,... khá gần gũi với thiết kế của các mẫu xe hạng sang Audi.

So với phiên bản cũ, kích thước tổng thể Hyundai Elantra 2016 được điều chỉnh khá rõ ràng với chiều dài 4.570mm (hơn 20mm), rộng 1.800mm (hơn 25mm), cao 1.440mm (hơn 5mm) và chiều dài cơ sở được giữ nguyên ở mức 2.700mm.

Hình ảnh ô tô Hyundai Elantra 2016. Ảnh: Trí thứ trẻHình ảnh ô tô Hyundai Elantra 2016. Ảnh: Trí thứ trẻ

Thiết kế phía trước nổi bật khi trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm, hốc đèn sương mù tạo hình boomerang, đèn pha mang phong cách tương tự như trên các mẫu xe Jaguar (đối tác của Hyundai) với đèn LED đặc trưng. 

Nhìn từ phía sau, có thể nhận thấy sự "lột xác" của cụm đèn hậu, tuy không điều chỉnh nhiều ở phần cứng nhưng hiển thị ánh sáng đã được thiết kế lại bắt mắt và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, các nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm: la-zăng hợp kim 5 chấu kép, viền cửa mạ crôm và cánh lướt gió liền thân xe tinh tế, báo VOV đưa tin.

Ở bên trong, khoang cabin trên Elantra 2016 có rất nhiều nét tương đồng với “người anh” Sonata. Cùng với đó là vô-lăng ba chấu tích hợp các nút điều chỉnh nhanh, màn hình cảm ứng 8 inch kết hợp hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp Harman và bàn đạp hợp kim.

Thông tin từ website của một đại lý được cho là Hyundai chính hãng tại Việt Nam công bố thông tin ô tô Hyundai Elantra 2016 sắp được bán tại Việt Nam với giá từ 600 triệu đồng. Ảnh: Trí thứ trẻÔ tô Hyundai Elantra 2016 sắp được bán tại Việt Nam với giá từ 600 triệu đồng. Ảnh: Trí thức trẻ

Bên cạnh đó, không gian nội thất bên trong Hyundai Elantra 2016 cũng được thiết kế lại và nâng cấp hơn đôi chút. Bảng điều khiển của xe cũng được thiết kế lại tinh tế hơn, gần gũi hơn giúp người lái và người ngồi cạnh có thể dễ dàng thao tác.

Hyundai Elantra 2016 còn được trang bị những tính năng tiện nghi như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí ghế, cửa sổ nóc, màn hình 7" TFT LCD tích hợp hệ thống dẫn đường, hệ thống giải trí với 6 loa, AM/FM/MP3/IPOD/MP4, điều hòa tự động 2 vùng, Smartkey + Start/Stop Engine, cốp điện thông minh,....

Hyundai Elantra 2016 cũng được hé lộ sẽ sử dụng hai phiên bản động cơ là động cơ Gamma 1.6L ứng dụng công nghệ biến thiên van xả và van nạp nhiên liệu Dual CVVT sản sinh công suất 125 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 173,5Nm tại vòng tua 4.850 vòng/phút.Bên cạnh đó là động cơ Nu 2.0L Dual - CVVT cho công suất 154,7 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 196Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Cả hai phiên bản động cơ đi cùng hộp số 6 cấp.

Ngoài ra, Elantra 2016 còn trang bị hệ thống Driver Mode, cho phép Quý Khách hàng lựa chọn 3 chế độ lái khác nhau (ECO - NORMAL - SPORT) bằng việc tác động vào hệ thống truyền động của xe như vô lăng, hộp số, chân phanh, chân ga giúp cho Khách hàng có thể trải nghiệm 3 cảm giác lái khác nhau, Trí thức trẻ cho hay.

Về tính năng an toàn, Hyundai Elantra 2016 còn được trang bị hệ thống 6 túi khí (bản 1.6AT và 2.0AT), hệ thống chống bó cứng ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP (bản 2.0AT), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (2.0AT), hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống cảm biến lùi, cảm biến trước (bản 2.0AT).

Cận cảnh mũ bảo hiểm 'thông minh' ngăn người say lái xe của cậu học trò xứ Huế(VietQ.vn) - Đây là sáng tạo hết sức đặc biệt của cậu học sinh xứ Huế với mong muốn giảm thiểu tai nạn giao thông do người say rượu gây nên.

Cảnh Nguyễn (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang