Hyundai Elantra 2016 lộ diện đầy bất ngờ

author 09:46 13/03/2015

(VietQ.vn) - Hình ảnh thực tế của mẫu Hyundai Elantra 2016 vừa được đăng tải trên các trang mạng của Hàn Quốc và Ấn Độ. Thế hệ tiếp theo của mẫu sedan cỡ nhỏ sở hữu ngoại hình bắt mắt, động cơ xăng 1,6 lít mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây nhất, hình ảnh thực tế của mẫu Hyundai Elantra 2016 vừa được đăng tải trên các trang mạng của Hàn Quốc và Ấn Độ. Elantra còn có tên gọi khác là Avante tại thị trường nội địa. Cùng khám phá những điểm mới trong phiên bản ô tô Hyundai Elantra mới lộ diện.

Từ hình ảnh thực tế cho thấy, thế hệ mới thiết kế lại ngoại thất. Lưới tản nhiệt hình lục giác lớn với các thanh ngang và đường viền mạ crôm, giống trên i30 và i40 bản nâng cấp. 

Ô tô Hyundai Elantra mới có diện mạo đẹp hơn hẳn Elantra thế hệ hiện tại

Ô tô Hyundai Elantra mới có diện mạo đẹp hơn hẳn Elantra thế hệ hiện tại

Elantra 2016 có diện mạo đẹp hơn hẳn Elantra thế hệ hiện tại. Thiết kế của mẫu Elantra hiện tại khá đều và "trầm", không có gì nổi bật về phong cách. Trong khi đó mẫu xe mới có thiết kế nổi hơn, diện mạo cứng cáp và bắt mắt hơn.

Xe trang bị cụm đèn pha mới, đèn LED ban ngày thiết kế lại, nắp ca-pô vuốt mềm mại hơn. Hai bên thân xe có đường gân chạy dọc qua tay nắm giống trên thế hệ trước.

Theo Autohankyung, Elantra 2016 có thể sử dụng động cơ dầu 4 xi-lanh hoặc động cơ xăng 1,6 lít T-GDI mới. Động cơ xăng này trang bị trên Tucson mới và có công suất 175 mã lực, kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép hoặc số sàn 6 cấp.

Ô tô Hyundai Elantra mới khá giống với mẫu sedan lớn hơn cho châu Âu là Hyundai i40

Ô tô Hyundai Elantra mới khá giống với mẫu sedan lớn hơn cho châu Âu là Hyundai i40

Tại Việt Nam, Hyundai Elantra nằm cùng phân khúc với Toyota Altis, Honda Civic. Thế hệ tiếp theo của mẫu sedan cỡ nhỏ lộ diện với ngoại hình thay đổi, động cơ xăng 1,6 lít mới và sẽ ra mắt trong tháng 4.

Bảo Ngọc

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang