'Ông vua phân khúc hạng A' Hyundai Grand i10 vẫn lộ không ít điểm trừ

author 15:28 01/11/2019

(VietQ.vn) - Ô tô Hyundai Grand i10 được đánh giá là khá rộng rãi so với các đối thủ cùng phân khúc, giá cả hợp lý, vận hành ổn. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng dòng xe này cũng lộ không ít điểm trừ.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Ô tô Hyundai Grand i10 là mẫu xe hạng A giá rẻ và có nhiều phiên bản để lựa chọn. Với tầm giá khoảng 400 triệu đồng, Hyundai Grand i10 đang là một trong những mẫu xe nhận được sự quan tâm hàng đầu của đại đa số khách hàng lần đầu mua xe hoặc chạy dịch vụ. 

Cụ thể, ô tô Hyundai Grand i10 được đánh giá là khá rộng rãi so với các đối thủ cùng phân khúc, khoang hành lý xe rộng, có thể gập thêm hàng ghế sau. Xe được trang bị gương chỉnh điện gập điện tiện dụng, chìa khóa thông minh cùng tính năng khởi động bằng nút bấm Start/Stop, xe sở hữu 2 túi khí thay vì 1 túi khí như các đối thủ cùng phân khúc.

Tại Việt Nam xe ô tô Hyundai Grand i10 là ông vua của phân khúc xe hạng A tại thị trường Việt Nam, khi doanh số mẫu xe này lớn gấp 2 – 3 lần so với phần còn lại của phân khúc. Nhưng bán chạy không đồng nghĩa với sự hoàn hảo, mẫu xe này vẫn thường xuyên gặp những lỗi vụn vặt.

 Xe Hyundai Grand i10.

Ô tô xuất hiện khói trắng, lộ loạt trục trặc không nên coi thường(VietQ.vn) - Khói trắng phát ra từ ô tô là dấu hiệu cho thấy ô tô đang gặp rất nhiều trục trặc tại các bộ phận tài xế không nên coi thường.

Lỗi hao dầu

Đây là lỗi từng thấy trên Hyundai Grand i10 thế hệ trước, nhập khẩu từ thị trường Ấn Độ. Không chỉ sau thời gian sử dụng, Hyundai Grand i10 mới bắt đầu triệu chứng trên, nhiều xe này gặp lỗi hao dầu ngay từ vài ngàn km đầu tiên. Tuy nhiên, về sau lỗi này đã được khắc phục.

Cột lái phát tiếng kêu khó chịu

Tương tự lỗi hao dầu, nhiều xe Hyundai Grand i10 ngay từ khi bàn giao cho khách hàng đã xuất hiện lỗi trên, thay vì sau thời gian sử dụng. Dù lỗi trên không ảnh hưởng quá nhiều đến an toàn cũng như khả năng vận hành của xe, nhưng sự êm ái của Hyundai Grand i10 bị ảnh hưởng khá nhiều.

Khó vào số lùi trên phiên bản MT

Không chỉ trên các dòng xe lắp ráp trong nước, các dòng xe i10 nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ cũng gặp hiện tượng khó vào số lùi trên phiên bản MT.

Xe thường bị ù

Hyundai Grand i10 còn có những sự cố riêng lẻ khác nhau như: xe bị ù ga, hệ thống điều hòa phát ra tiếng kêu, phát ra tiếng kêu khi đánh lái sang phải, mất garanty… Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp là cá biệt và không ảnh hưởng đến vận hành của xe cũng như an toàn cho người sử dụng.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang